Hùng Dũng, Tuấn Anh, Tiến Linh chính thức góp mặt trong FIFA Online 4

Việt Thông
Việt Thông
30/05/2020 11:29 GMT+7

Theo đó, bộ 3 này sẽ là những con át chủ bài mới của đội tuyển Việt Nam trong FIFA Online 4.

Chỉ 2 ngày sau khi tung teaser bí ẩn về những cầu thủ Việt Nam gây xôn xao trong cộng đồng game thủ. Mới đây, FIFA Online 4 đã chính thức công bố trailer cực chất của mình, hé lộ những cái tên tiếp theo gia nhập đội ngũ chiến binh sao vàng của đội tuyển Việt Nam trong game.
Theo đó, những “át chủ bài” mới được thể hiện trong hình dạng những linh thú khác nhau, mỗi linh thú lại sở hữu những đặc điểm thể hiện rõ nhất khả năng của cầu thủ đó. Ví dụ như Tuấn Anh là sói đầu đàn, kiên cường và bất khuất. Hùng Dũng tương ứng với chim ưng trên sân khi có tầm nhìn và nhãn quan chiến thuật xuất sắc. Còn Tiến Linh sẽ là mãnh sư ở hàng công, họng pháo toàn diện sẵn sàng hủy diệt mọi hậu vệ.
Một tiền đạo cao lớn và mạnh mẽ như Tiến Linh sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của đội tuyển Việt Nam trong game, vốn được game thủ đánh giá là hơi “thấp bé nhẹ cân”.
Còn với Hùng Dũng và Tuấn Anh, hàng tiền vệ ĐTVN trong game sẽ trở nên đa năng hơn, có thể thích ứng với nhiều chiến thuật khác nhau, bởi Hùng Dũng và Tuấn Anh luôn được đánh giá là những tiền vệ có thể chơi ở mọi vị trí.
Không chỉ thế, đội tuyển Việt Nam trong FIFA Online 4 còn được cập nhật thêm Team Color mới mạnh mẽ hơn, tăng đến 5 chỉ số chung khi có 10 cầu thủ VN trong đội. Điều này sẽ khuyến khích và cổ vũ cho những người chơi đam mê đội hình đội tuyển Việt Nam trong game.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.