Hướng dẫn chơi Dota 2: Phantom Assassin - Bóng ma tử thần

06/07/2016 11:00 GMT+7

Hôm nay, Thanh Niên Game xin giới thiệu với các bạn một tướng Carry rất mạnh trong Dota 2: Mortred hay còn được biết đến Phantom Assassin.

Bóng Ma Tử Thần là tướng Agility với sát thương cực lớn về late game cùng bộ chiêu thức sát thủ bất ngờ trong Dota 2. Nếu như đối phương không cẩn thận, thì chúng có thể bị bốc hơi bất cứ lúc nào mà không biết.

Hướng dẫn Hero Dota 2: Phantom Assassin - Sister of the Veil

Ưu điểm:

  • Có khả năng Carry rất mạnh và khả năng 1v1 tuyệt vời
  • Có thể farm an toàn với kĩ năng Q – Stifling Dagger
  • Độ cơ động cao với 1 slow và 1 blink
  • Passive né tránh lên đến 50%
  • Có khả năng sốc sát thương mạnh

Nhược điểm:

  • Khá yếu vào đầu trận như mọi Carry khác
  • Máu yếu và dễ bị hạ gục bởi những kĩ năng khống chế hoặc những kĩ năng sát thương cao
  • Khó tham gia giao tranh vào giai đoạn đầu

Hướng dẫn Hero Dota 2: Phantom Assassin - Sister of the Veil

Kĩ năng

Q – Stifling Dagger (Chọn mục tiêu)

Phantom Assassin (PA) phóng một con dao đến đối thủ. Gây ra sát thương vật lí bằng với 75 + 25/40/55/70% sát thương đòn đánh thường của PA và nhận hiệu ứng passive của trang bị và kĩ năng.

Nếu như các hiệu ứng passive có tỉ lệ kích hoạt thì tỉ lệ đó cũng được áp dụng tương ứng trên Stifling Dagger.

W – Phantom Strike (Chọn mục tiêu)

Biến đến một mục tiêu trong khoảng cách 1000, trong khoảng thời gian đó PA được tăng tốc độ đánh thêm 130 trong 4 đòn đánh tiếp theo.

E – Blur (Passive)

PA nhận 20/30/40/50 tỉ lệ né tránh và sẽ biến mất trên minimap nếu cách tướng đối phương 1600 khoảng cách.

[mecloud]S73AeBcC22[/mecloud]

R – Coup De Grace (Passive)

Kĩ năng này được biết đến như biểu tượng của PA. Sẽ cho bạn 15% tỉ lệ chí mạng với lượng sát thương lên đến 230/340/450%. Với kĩ năng này, bạn có thể làm biến mất các tướng mỏng manh của kẻ thù chỉ trong một đòn.

Trang bị của Phantom Assassin

Trang bị khởi đầu

Hướng dẫn Hero Dota 2: Phantom Assassin - Sister of the Veil

Trang bị chủ chốt

Hướng dẫn Hero Dota 2: Phantom Assassin - Sister of the Veil

Trang bị cuối game

Hướng dẫn Hero Dota 2: Phantom Assassin - Sister of the Veil

Trang bị tùy chọn

Hướng dẫn Hero Dota 2: Phantom Assassin - Sister of the Veil

Phantom Assassin qua các giai đoạn trong game

Đầu trận đấu

PA vào thời điểm này nên tập trung vào việc farm, càng nhiều càng tốt. Nếu như bạn đi lane cũng với một support có lượng sát thương tương đối tốt, các bạn có thể khéo léo hạ gục tướng đối phương khi có cơ hội.

Vào thời điểm này, PA có lượng sát thương khá yếu và vì là tướng tay ngắn, bạn sẽ dễ bị quấy rối bởi những tướng tay dài và có thể sẽ phải bỏ mạng nếu như bị gank, vì vậy hãy cẩn thận farm bằng Q nếu như cảm thấy nguy hiểm.

Giữa trận đấu

Lúc này có thể bạn đã hoàn thành được Phase Boots, Helm of Dominator hoặc có thể là Battle Fury. Vào thời điểm này, bạn đã có thể tham gia giao tranh nhờ vào lượng sát thương cực lớn của mình và sự chớp nhoáng của Phantom Strike. Nhưng hãy cẩn thận bởi PA có thể dễ dàng bị counter bởi những kĩ năng khống chế, và khi đó bạn sẽ bị đưa vào tình huống nguy hiểm. Hãy ra tay khi chắc chắn rằng con mồi của bạn sẽ ngã xuống.

Một mẹo nhỏ trước những pha giao tranh, đó là hãy vào rừng đánh quái, nếu thấy trong vòng 3 – 4 đòn đánh liên tục mà không có Critical, hãy bắt đầu tham gia giao tranh. Bởi lúc đó đòn đánh tiếp theo của bạn sẽ có khả năng xảy ra cao hơn và bảo đảm được sự thành công trong việc “ám sát” đối thủ.

Nhưng cũng đừng quên tiếp tục farm khi có cơ hội, bởi vì phút giây tỏa sáng của bạn là khi đã có được đủ items cần thiết.

Cuối trận đấu

Vào cuối trận đấu, bạn bắt buộc phải có được Black King Bar nếu phải đối mặt với đội hình có nhiều khống chế, Satanic cũng nên được hoàn thành.

[mecloud]hsdgKzRZ99[/mecloud]

Đây là thời điểm để bạn tỏa sáng bởi sát thương những cú Crit của PA vào lúc này là rất lớn. Chờ đợi thời cơ, bật Black King Bar và tiêu diệt những mục tiêu mỏng manh trước rồi sau đó hãy cùng đồng đội nhắm vào những Carry và Tank của đối phương. Nếu làm tốt, PA sẽ là một Carry cực mạnh dẫn dắt cả đội đến với chiến thắng cuối cùng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.