Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu hấp dẫn Syberia II

08/03/2017 15:10 GMT+7

Thanh Niên Game sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sở hữu miễn phí tựa game phiêu lưu Syberia II từ ứng dụng Origin của EA.

Chiến dịch On the House (tặng game miễn phí định kỳ trên cổng phân phối game Origin của hãng EA) lại tiếp tục với tựa game phiêu lưu kinh điển Syberia II (2004). Đây là phần 2 trong dòng game Syberia rất được yêu thích của nhà phát triển Microids. Game tiếp tục đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu của cô nàng luật sư Kate Walker, từ bỏ cuộc sống đầy căng thẳng của thành phố New York để đến với vùng đất xa xôi, hẻo lánh Syberia.

Cách sở hữu game

Nếu bạn chưa có tài khoản Origin:

1. Tải chương trình Origin về tại trang web của Origin -> Chọn "Download Origin for Windows" hoặc "Download for Mac" nếu bạn dùng máy Mac.

2. Sau khi đã cài đặt và khởi động, bạn nhấn vào "Create an account" để tạo tài khoản miễn phí bằng email và hoàn thành các bước xác nhận.

Nếu bạn đã có tài khoản Origin:

Bạn khởi động Origin, nhấp vào hình game ở phía bên dưới trang chủ của ứng dụng Origin -> Orgin sẽ hiện ra bảng dưới đây, bạn rê chuột vào hình game và chọn "Get It Now".

Và trò chơi Syberia II đã nằm trong bộ sưu tập của bạn. Bạn có thể tải game về máy để thưởng thức trò chơi bất cứ lúc nào. Phần mới nhất của dòng game là Syberia III, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 20.4 năm nay trên PC, PS4 và Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.