Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Dragon Nest sẽ được VGG phát hành

30/11/2015 10:44 GMT+7

Có khá nhiều phiên bản Dragon Nest mà người chơi có thể tham gia trải nghiệm, tuy nhiên, Cherry Credits là cái tên duy nhất mà bạn cần quan tâm vào lúc này.

Xuất hiện lần đầu vào tháng 3 năm 2010, Dragon Nest  là một trong những cái tên "quen mặt" của cộng đồng game thủ khắp thế giới kể từ khi ra mắt. Trò chơi A-RPG "bom tấn" này một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý, khi nhà phát hành VGG đã xác nhận sẽ đưa sản phẩm này về thị trường Việt Nam vào đầu năm 2016. Hiện tại, trang chủ của game đã ra mắt tại địa chỉ: http://dn.choi.vn/.

Hiện nay, trên thế giới đang có hàng chục máy chủ Dragon Nest với nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó chuỗi máy chủ của Nexon (Hàn Quốc) vẫn được ghi nhận là cộng đồng đông đúc và sôi nổi nhất hiện nay. Tuy vậy, nếu bạn đang có dự định sẽ trải nghiệm sớm trò chơi để chuẩn bị cho cuộc chinh phục tại Việt Nam đầu năm sau, thì phiên bản Dragon Nest do Cherry Credits phát hành là cái tên đáng quan tâm duy nhất. 

dnc

Dragon Nest là cái tên được nhắc đến nhiều nhất làng game Việt thời gian gần đây

Lý do đầu tiên đến từ chính sách chặn IP của Nexon (trong danh sách cấm có Việt Nam), nên bạn sẽ không thể tham gia vào máy chủ "nguồn cội" của Dragon Nest. Các server của game tại Bắc Mỹ và Châu Âu thì khá cởi mở hơn, nhưng sẽ vấp phải rào cản kinh điển "lag, ping cao" luôn ám ảnh game thủ Việt, trở ngại này đặc biệt "khó nhằn" khi Dragon Nest là trò chơi đòi hỏi các pha xử lý chính xác của game thủ. 

Vì lẽ đó, phiên bản của hãng Cherry Credits là phương án khả thi nhất mà người chơi Việt sở hũu vào lúc này (máy chủ đặt tại Singapore). Bên cạnh đó, còn một lý do quan trọng hơn hết: Cherry Credits là đối tác đồng phát hành Dragon Nest với VGG, phiên bản mà hãng Singapore này đang vận hành nhiều khả năng sẽ là bản source mà người chơi Việt được chinh chiến trong tương lai. Đây rõ ràng là cơ hội trải nghiệm sớm rất đáng nắm bắt, nếu bạn đang nuôi ý định "bứt tốc" tại máy chủ Việt về sau. 

dnc

Để tham gia vào trò chơi, bạn hãy truy cập vào địa chỉ: http://dn.cherrycredits.com/. Sau đó, tiến hành tải bộ cài của game (dung lượng 6.9 GB, Thanh Niên Game khuyến cáo người dùng tải bằng link trực tiếp), và đăng ký tài khoản Cherry Credits

dnc

Một lưu ý nhỏ là Cherry Credits đang áp dụng hình thức đăng ký khác "cũ", bắt buộc người dùng phải tách biệt địa chỉ email và tên đăng nhập (Game Login ID), do đó, bạn cần lưu tâm để ý đến hai mục này, tránh nhầm lẫn phiền phức về sau. 

Sau khi tải game và cài đặt thành công, bạn đã có thể tham gia ngay vào game sau khi launcher của trò chơi trải qua quá trình update nho nhỏ. Hiện tại, máy chủ Westwood được ghi nhận là có sự hiện diện của khá nhiều game thủ Việt, nếu "có duyên" biết đâu bán sẽ được gặp gỡ đồng hương ngay tại máy chủ xứ người? 

dnc

dnc

dnc

Bộ 3 class đơn giản nhất cho người chơi mới nhập môn

Một lưu ý cuối cùng, do Dragon Nest là game A-RPG có nhịp độ và tiết tấu hành động rất nhanh, nên bạn cần có sự nắm bắt nhất định về cách di chuyển, điều khiển, tạo combo, cách đánh boss... của trò chơi. Các class nhân vật sau sẽ mang lại độ khó vừa phải và giúp bạn nhập cuộc trò chơi thuận lợi: Warrior (Chiến Binh), Archer (Cung Thủ) và Sorceress (Pháp Sư). 

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về trò chơi đáng chú ý này, mong quý độc giả đón đọc. 

Group thảo luận về Dragon Nest Việt Nam tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.