Hụt hẫng với Cái Bang cận chiến trong VLTK Mobile

15/03/2017 14:59 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên về hai môn phái mới Cái Bang, Ngũ Độc của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang dần lộ rõ. Tuy nhiên, nhiều người chơi lại cảm thấy chán nản trước hình tượng Cái Bang với lối chơi... cận chiến.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin trong các bài viết trước, sau sự xuất hiện của Côn Lôn và Đường Môn, hai môn phái tiếp theo xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ là Cái Bang và Ngũ Độc.

Theo những thông tin đầu tiên được hé lộ từ máy chủ Trung Quốc, Ngũ Độc là nhân vật nữ, thuộc tính Mộc,  vũ khí đặc trưng là độc trùng, với lối chơi tầm xa. Ngược lại, Cái Bang mạnh mẽ với lối chơi cận chiến, vũ khí bổng. Hiện tại, vẫn chưa rõ bộ chiêu thức cụ thể của hai môn phái này, tuy nhiên, những tên gọi đặc trưng từ thời Võ Lâm Truyền Kỳ về bộ kỹ năng của họ như Âm Phong Thực Cốt, Vạn Cổ Thực Tâm, Kháng Long Hữu Hối, Thiên Hạ Vô Cẩu,… đồng thời được tiết lộ.

Trước những thông tin này, không ít game thủ đã cảm thấy hụt hẫng với Cái Bang trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, bởi khác xa hoàn toàn suy nghĩ của họ, cũng như hình ảnh quen thuộc từ game online Võ Lâm Truyền Kỳ hay Kiếm Thế.

Theo Trần Khánh chia sẻ, "Cái Bang trước đây luôn sở hữu nội lực mạnh mẽ, với bộ chiêu thức tầm xa chuyên biệt của Hàng Long Thập Bát Chưởng. Ở Võ Lâm Truyền Kỳ, Cái bang Côn pháp cũng sở hữu bộ kỹ năng tầm xa bá đạo, mạnh nhất là Thiên Hạ Vô Cẩu. Nhờ đó, những môn phái hệ Kim như Thiếu Lâm, Thiên Vương luôn xem Cái Bang là đối thủ nguy hiểm nhất của mình, bởi vừa khó tiếp cận, vừa bị dồn sát thương".

Người chơi Ngọc Lễ Phan cũng cho biết: “ Cái Bang cận chiến thì khác gì Thiên Nhẫn đây, mà không biết sát thương có bằng không nữa. Thiên Nhẫn đang yếu thế hoàn toàn, ít người chơi vì bản thân không thể trị nổi 2 môn phái hệ Kim đang rất mạnh thời điểm hiện tại là Thiên Vương, Thiếu Lâm. Đặc biệt, Thiếu Lâm đang là môn phái rất mạn ở giai đoạn này. Cái Bang tầm xa thì may ra còn gây sát thương, tránh phản đòn được, chứ cận chiến thì cũng bị “dí” ngược thôi à”

Cái Bang cận chiến, lại thiên hướng né tránh thì xác định máu giấy, kiểu gì cũng “xấp mặt” với đám kia thôi, chán quá”, game thủ GoonUy tiếp lời.

Dẫu đa phần cộng đồng game thủ không còn chút hứng thú nào với Cái Bang, tuy nhiên, vẫn có khá đông người chơi “tuyên bố” sẽ chuyển ngay qua môn phái này vì yêu thích. Hơn nữa, họ muốn nhìn thấy lại Cái Bang Bổng ngày xưa sẽ khuấy đảo giang hồ như thế nào.

Theo thông tin từ phiên bản Trung Quốc, hai môn phái Ngũ Độc và Cái Bang sẽ ra mắt vào đầu quý 2 này. Dự kiến, thời gian cập nhập tại máy chủ  Việt Nam sẽ sau 1 đến 2 tháng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.