Huyền Thoại MOBA: Gia Cát Khổng Minh sẽ xuất hiện trong bản Big Update 14 tướng mới

Khương Duy
Khương Duy
13/07/2016 10:00 GMT+7

Rất nhiều vị tướng nổi tiếng sẽ xuất hiện sau đợt bảo trì Big Update của Huyền Thoại MOBA diễn ra vào chiều nay...

Ngay từ khi ra mắt phiên bản thử nghiệm, Huyền Thoại MOBA đã lập tức thu hút cộng đồng game thủ đam mê game MOBA tại Việt Nam và tạo được cực kỳ nhiều điểm nhấn trong lối chơi đậm thiên hướng thể thao điện tử của mình. Tuy nhiên, phiên bản phát hành tại Việt Nam của Huyền Thoại MOBA vẫn là một phiên bản "đi sau" những phiên bản quốc tế, do đó lượng tướng trong game mà game thủ có thể sở hữu khá ít, dẫn đến việc thiếu đi tính đa dạng trong các chiến thuật.

Huyền Thoại MOBA: Gia Cát Khổng Minh sẽ xuất hiện trong Big Update 14 tướng mới

Thấu hiểu được điều đó, VTC Mobile đã liên tục cập nhật thêm các vị tướng mới suốt gần hai tháng qua. Mới đây, nhà phát hành tên tuổi này lại tiếp tục công bố thêm một đợt Big Update tướng nữa. Được biết, đợt cập nhật "khủng" này sẽ cho ra đời thêm 14 vị tướng, trong đó có rất nhiều cái tên nổi tiếng như Gia Cát Lượng, Võ Thánh Quan Vũ hay Nhị Lang Thần Dương Tiễn,...

Huyền Thoại MOBA: Gia Cát Khổng Minh sẽ xuất hiện trong Big Update 14 tướng mới

Dự kiến, 14 tướng mới này sẽ xuất hiện trong Huyền Thoại MOBA trong đợt bảo trì update lúc 16 giờ chiều nay (13.7), sau khi vòng Tứ Kết Pre VCL thi đấu xong. Đây được coi là động thái hết sức "chiều lòng" game thủ của VTC Mobile, với 14 tướng mới này, người chơi sẽ có thêm những lựa chọn để "gánh đồng đội" trong các trận đấu, trong khi đó, các đội tuyển cũng sẽ có thêm nhiều con bài để luyện tập cho Pre VCL và xa hơn nữa là Chung Kết Thế Giới.

Huyền Thoại MOBA: Gia Cát Khổng Minh sẽ xuất hiện trong Big Update 14 tướng mới

Ngoài việc bảo trì update, game thủ sẽ được tham gia event sở hữu 1 trong 14 tướng này

Quý độc giả cùng game thủ có thể truy cập vào phụ trang Huyền Thoại MOBA của Thanh Niên Game để theo dõi các thông tin liên quan đến trò chơi!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.