Huyền Thoại Moba: 'Tất tần tật' về Thiên Phú và Bảo Thạch

25/05/2016 17:30 GMT+7

Đóng vai trò tối quan trọng trong game, điểm Thiên Phú và Bảo Thạch (Ngọc bổ trợ) trong Huyền Thoại Moba là chìa khóa đả thông sức mạnh cho vị tướng của bạn.

Chức năng Thiên Phú của Huyền Thoại MOBA là một hệ thống điểm bổ trợ rất thú vị và đóng vai trò rất lớn đến sức mạnh người chơi, được kết hợp và phát triển từ ngọc/bảng bổ trợ của Liên Minh Huyền Thoại.

Huyền Thoại Moba: Tất tần tật về Thiên Phú và Bảo Ngọc

Trong Huyền Thoại Moba, Thiên Phú có tác dụng tăng sức mạnh cho nhân vật suốt diễn tiến trận đánh, tạo ra lợi thế mạnh khi đi đường hoặc giao tranh. Sau đây, mời các bạn cùng Thanh Niên Game tìm hiểu những chi tiết đáng quan tâm nhất của Thiên Phú cũng như Bảo Thạch.

Bảo Thạch

Bảo Thạch của Huyền Thoại MOBA bao gồm 3 loại với nhiều hiệu ứng khác nhau và được chia làm 5 cấp. Mỗi một loại ngọc sẽ được khảm lên đến 3 viên để người chơi có thể tùy biến.

Huyền Thoại Moba: Tất tần tật về Thiên Phú và Bảo Ngọc

Qua những bảng phân tích trên, chúng ta có thể phân ra như sau

  • Hồng Ngọc: Tăng máu, hồi máu, giáp cao nhất
  • Lam Ngọc: Tăng năng lượng, hồi năng lượng, phép, kháng phép cao nhất
  • Lục Ngọc: Tăng sức tấn công, tốc độ đánh, né tránh cao nhất

Như vậy một tướng thiên hướng đỡ đòn sẽ có một bảng tương tự như sau: Hồng Ngọc máu hoặc giáp, Lam Ngọc kháng phép, Lục Ngọc né tránh hoặc Sức tấn công để tăng độ khó chịu.

Với một tướng pháp sư thì có thể có xây dựng bảng ngọc như sau: Hồng Ngọc máu hoặc hồi máu để trụ đường, Lam ngọc phép, Lục Ngọc né tránh hoặc sức tấn công để farm tốt.

Đối với tướng sát thương chủ lực, thì có thể chọn lựa như sau: Hồng Ngọc máu hoặc giáp, Lam Ngọc hồi năng lượng hoặc kháng phép, Lục Ngọc sức tấn công.

Các bạn có thể xây dựng một bảng ngọc theo ý thích và tùy theo chiến thuật cũng như chất tướng, Huyền Thoại MOBA hoàn toàn không giới hạn sức sáng tạo và khả năng tùy biến của người chơi. Các ô ngọc cũng sẽ được mở ra tùy theo cấp độ anh hùng của bạn. Và chúng sẽ đem lại lợi thế không ngờ tới trong những pha giao tranh.

Huyền Thoại Moba: Tất tần tật về Thiên Phú và Bảo Thạch

Bảo Thạch từ cấp 1 đến cấp 3 có thể được mua bằng vàng kiếm được hoặc kim cương (Moba). Nhưng để lên được cấp 4 và 5 thì bạn phải dung luyện

Huyền Thoại Moba: Tất tần tật về Thiên Phú và Bảo Ngọc

Điểm Thiên Phú

Tương tự như điểm Then Chốt của Liên Minh Huyền Thoại, điểm Thiên Phú của Huyền Thoại MOBA có khả năng phụ trợ rất mạnh và có thể sẽ là át chủ bài trong lối chơi của bạn. Cũng như Bảo Thạch, điểm Thiên Phú cũng được mở ra theo cấp độ của ngọc.

Huyền Thoại Moba: Tất tần tật về Thiên Phú và Bảo Ngọc

Thường khi bắt đầu làm quen với Huyền Thoại MOBA, đầu tiên các bạn nên chọn Thiên Phú Thủ Tài. Điểm Thiên Phú này sẽ cho bạn 200 vàng ngay khi khởi đầu game, điều này tương đương với thêm 4 bình thuốc (máu hoặc mana) giúp bạn trụ đường tốt hơn để farm lính hoặc giả thoát nguy trong những tình huống ngặt nghèo đong đêm trên từng giọt máu.

Nhìn chung, đây chính là hai tính năng mà game thủ cần nhanh chóng "nắm trong lòng bàn tay", nếu muốn nhanh chóng đọ sức trong các trận đấu đỉnh cao.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập tin bài về Huyền Thoại MOBA trong thời gian tới, mong quý độc giả chú ý đón xem.

C:\Users\Diep. Pham Ba\Desktop\

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.