Huyền thoại Park Ji-Sung chính thức xuất hiện trong FIFA Online 4

Việt Thông
Việt Thông
12/05/2021 15:21 GMT+7

Không chỉ vậy, Torres, Vidic và Alberto cũng tái xuất trong FIFA Online 4 với phiên bản cao cấp hơn.

Vào ngày 10/5 vừa qua, FIFA Online 4 đã mang đến một bất ngờ cực kỳ đặc biệt dành cho người hâm mộ khi tung 1 video clip hài hước về những thần tượng tuổi thơ, qua đó thông báo ra mắt đồng loạt 2 mùa thẻ mới: Nostalgia và Unsung Players.
Trong khi mùa thẻ Nostalgia là sự nâng cấp rất toàn diện của Torres, Vidic và Carlos Alberto thì Unsung Players lại là mùa thẻ để vinh danh những người hùng thầm lặng của các đội bóng, đặc biệt là lần đầu tiên xuất hiện của cầu thủ được rất nhiều CĐV yêu thích: Park Ji-sung. Mùa thẻ này sẽ chính thức ra mắt vào ngày hôm nay (12/5).

Màn tái xuất của Torres và Vidic với mùa thẻ Nostalgia

Torres, Vidic & Carlos Alberto nằm trong số ít những cầu thủ được đánh giá là “đỉnh” nhất của FIFA Online 4. Tuy vậy, người chơi chỉ có thể sở hữu được họ thông qua mùa thẻ ICONS.
Với sự xuất hiện của Torres, Vidic & Carlos Alberto phiên bản mùa Nostalgia, giờ đây các fan hâm mộ có thể đưa những huyền thoại này về đội với mức giá “phải chăng” hơn, mà đẳng cấp thì không thua kém gì mùa thẻ ICONS.

Torres NTG +5 không hề kém cạnh so với mùa ICONS

Cả Vidic & Carlos Alberto đều có được một phiên bản “cực xịn” cho riêng mình PARK JI-SUNG

Park Ji-sung xuất hiện trong FIFA Online 4
Một tin cực vui dành cho những CĐV của Manchester United khi một trong những cầu thủ yêu thích của họ: Park Ji-sung, đã có lần đầu tiên xuất hiện trong game.

Park Ji-sung lần đầu xuất hiện trong FIFA Online 4

19 danh hiệu lớn nhỏ, cầu thủ châu Á DUY NHẤT vô địch UEFA Champions League, cầu thủ châu Á đầu tiên đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ, tất cả đã tạo nên Park Ji-sung: cầu thủ châu Á vĩ đại nhất lịch sử.
Lần đầu tiên góp mặt trong FIFA Online 4 với bộ chỉ số “quá khủng khiếp”, chắc chắn Park Ji-sung sẽ là cái tên được săn đón vô cùng nồng nhiệt trong thời gian sắp tới.

Dàn cầu thủ Unsung Players

Bên cạnh Park Ji-sung, các cầu thủ khác của mùa Unsung Players cũng có bộ chỉ số cao không kém, có thể kể đến Pep Guardiola, Ole Solskjaer, Van De Beek hay James Milner.

Cơ hội sở hữu Nostalgia & Unsung Players miễn phí

Không chỉ dừng lại ở đó, tựa game này cũng thông báo ra mắt sự kiện Nostalgia Moments: Ghép khoảnh khắc huy hoàng - Săn thần tượng tuổi thơ.
Với cách tham gia đơn giản, dễ hiểu và đem đến cơ hội sở hữu, trải nghiệm MIỄN PHÍ 2 mùa thẻ vừa ra mắt Nostalgia và Unsung Players. Bên cạnh đó là sống lại với những ký ức đẹp đẽ trong sự nghiệp từng cầu thủ, Nostalgia Moments có thể được xem là sự kiện đáng chơi nhất ở FIFA Online 4 thời điểm hiện tại.

Chỉ với 1 nút bấm là săn liền quà free cùng chiếc Máy Ảnh Thần Kỳ

Các bạn game thủ có thể ghép khoảnh khắc và nhận ngay quà free tại đây. Theo dự kiến, thời gian sự kiện này của FIFA Online 4 sẽ diễn ra từ ngày 12.05 - 22.05.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.