Huyền Thoại Võ Lâm bất ngờ mở cửa cuối tháng 3

22/03/2017 09:00 GMT+7

Chưa truyền thông gì trước đó nhưng mới đây Nhà phát hành GOSU bất ngờ công bố sẽ ra mắt tựa game mobile Huyền Thoại Võ Lâm vào cuối tháng 3 này.

 Huyền Thoại Võ Lâm là game nhập vai có cốt truyện dựa trên các bộ tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung. Game có họa 3D, được thiết kế theo phong cách Q-Style dễ thương và vô cùng bắt mắt. Trong game, người chơi sẽ sở hữu các bộ skill mô phỏng bí kíp nổi tiếng như: Giáng Long Thập Bát Chưởng, Sư Tử Hống.…
Game có 5 lớp nhân vật xây dựng trên nguyên lý Ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa -Thổ. Ban đầu người chơi sẽ nhập vai vào một trong năm cao thủ gồm: Nhạc Phi, Triệu Mẫn, Kiều Phong, Nhậm Doanh Doanh, Đoàn Dự. Sau đó sẽ tiếp tục chinh phục hàng chục hệ phái nổi tiếng khác.
Gameplay đậm chất chiến thuật, người chơi sẽ sắp xếp đội hình các nhân vật dựa trên nguyên lý Ngũ hành. Thú vị hơn, trò chơi còn “phá luật” bằng cách để các cao thủ không cùng thế hệ cùng tồn tại, thậm chí đồng hành trong những tuyến nhiệm vụ, tính năng như: Phong Lăng Độ, Tống Kim, Tỷ Võ...
 Ngoài ra, Huyền Thoại Võ Lâm còn cho phép người chơi thoải mái thay đổi dung mạo người khác khi hành hiệp giang hồ. Ví dụ bây giờ bạn đang trong ngoại hình Hư Trúc thì lát sau bạn có thể là Trương Vu Kỵ; bạn đang sử dụng ngoài hình của Chu Chỉ Nhược, chỉ trong nháy mắt đã là Nhậm Doanh Doanh.
Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến sản phẩm này trong các bản tin sau!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.