(Infographic) Pokemon Go: Số lượng game thủ nữ vượt trội so với nam

27/07/2016 15:00 GMT+7

Số lượng người chơi nữ trẻ tuổi trong Pokemon Go hiện nay đang tỏ ra vượt trội so với nam giới.

Một cuộc khảo sát trực tuyến đến từ SurveyMonkey vừa qua đã công bố dữ liệu phân tích về mức độ được yêu thích của Pokemon Go trong cộng đồng, những dự kiện này cũng được Forbes kiểm định. Và cuộc khảo sát đã phân loại tỉ lệ người chơi Pokemon theo các tiêu chí đó là độ tuổi, giới tính và thu nhập.

Những cô gái trẻ tuổi rất thích chơi Pokemon Go

Theo dữ liệu cho thấy, tỉ lệ người chơi nữ tại Mỹ đạt 63%, gần gấp đôi so với nam giới. John Hanke - Tổng Giám đốc Niantic - mặc dù rất hứng thú, nhưng ông cũng không đưa ra bất cứ nhận định nào về vấn đề này, vì theo ông, Niantic không hoàn toàn nắm trong tay cơ sở dữ liệu và thông tin cá nhân của người chơi.

Những cô gái trẻ tuổi rất thích chơi Pokemon Go

Cứ trung bình 2 nữ thì mới có 1 nam chơi Pokemon Go

Chúng tôi không yêu cầu người chơi cung cấp chính xác dữ liệu về giới tính, vì vậy việc phân tích chúng sẽ thường do một bên thứ 3 thực hiện trên một cơ sở khác không phải thông qua Pokemon Go” - Ông Hanke nhấn mạnh, “nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy hứng thú khi biết việc này”.

Những cô gái trẻ tuổi rất thích chơi Pokemon Go

Bên cạnh đó, phần lớn người chơi đều nằm ở độ tuổi từ 18 – 29, đạt tỉ lệ đến 46%. Dường như Pokemon Go thu hút những cô gái trẻ tuổi nhiều hơn hẳn so với nam giới do tính chất “dễ thương, dễ tiếp cận, dễ chơi” của game.

Những cô gái trẻ tuổi rất thích chơi Pokemon Go

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.