Intel Extreme PC Master mùa 5 kết thúc thành công

17/07/2018 16:54 GMT+7

Trong thời gian sắp tới, Intel và các đối tác sẽ tiếp tục tổ chức thêm những hoạt động khác thú vị hơn và hoành tráng hơn như Lan Party SS4 - Đấu Trường Máy Tính, hãy chờ đợi trong tháng 8 và tháng 9.

Lễ hội trình diễn máy tính lớn nhất Việt Nam – Extreme PC Master mùa 5 vừa diễn ra thành công tốt đẹp tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Đã có rất nhiều đối tác đồng hành cùng Intel trong đợt Expo lần này như Andyson, ASUS, Corsair, Dell, EKWB, Gigabyte, HP, Plextor, Samsung và Tenda, cùng các nhà cung cấp công nghệ GearVN, Phong Vũ, Tân Doanh, Tân Thành Danh, TechGuru Store và Xgear.

Đã có hơn 2000 bạn trẻ đam mê máy tính đến với sự kiện. Bên cạnh phần chương trình chính là cuộc thi độ máy tính (modding) quy tụ nhiều tay chơi sừng sỏ của ngành độ máy tính Việt Nam như nhenhophach, VDZ, Sơn Gầy… Kết quả chung cuộc, máy StarShip của nhenhophach đã đạt giải nhất một cách thuyết phục.

Intel Expo SS5 còn tổ chức gameshow Expert Challenge. Đây là cuộc thi nhằm phát hiện các tài năng trẻ độ máy tính thế hệ kế cận, với sự hỗ trợ và giám sát của 4 chuyên gia độ máy tính hàng đầu. Giải nhất cuộc thi Expert Challenge đã thuộc về team modder Đào Đức Tiến.

Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội mua sắm các món đồ công nghệ với giá hấp dẫn tại chương trình, ở các quầy trưng bày của nhà phân phối, bán lẻ hoặc ở phần Giờ vàng giá sốc.

Có tổng cộng 10 máy tham gia độ ở hạng mục Scratch Build (tự thiết kế và sản xuất mẫu) và 15 góc tại hạng mục Corner Wizard. Mỗi một bộ máy đều mang đậm dấu ấn cá nhân của thí sinh tham gia, tốt gỗ, tốt cả nước sơn.

Extreme PC Master SS5 đã khép lại, đánh dấu một bước tiến lớn của phong trào yêu thích công nghệ máy tính cao cấp từ các bạn trẻ và sự quam tâm của cộng đồng. Trong thời gian sắp tới, Intel và các đối tác sẽ tiếp tục tổ chức thêm những hoạt động khác thú vị hơn và hoành tráng hơn. Trong đó có Lan Party SS4 - Đấu Trường Máy Tính, hãy chờ đợi trong tháng 8 và tháng 9.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.