InuYasha Mobile ấn định ngày ra mắt

09/09/2017 15:08 GMT+7

Sau hơn 5 tháng trì hoãn, sản phẩm này đã chốt hạ ra mắt ngay trong tháng 9.

 InuYasha Mobile là một game mobile nhập vai đấu thẻ bài 2D được chuyển thể từ manga Khuyển Dạ Xoa rất nổi tiếng với đa số giới trẻ yêu thích anime/manga ở Việt Nam. Trò chơi là sản phẩm được tiếp nhận bản quyền chính hiệu từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Takahashi Rumiko, qua đó tái hiện lại một cách chính xác từng tình tiết và hệ thống nhân vật theo nguyên bản, đồng thời tạo nét mới mẻ bằng phong cách thiết kế đồ họa dễ thương kết hợp cơ chế chiến đấu theo lượt mang tính casual.

Hệ thống nhiệm vụ và cốt truyện trong InuYasha Mobile được chia thành từng chương, mỗi chương sẽ có ải cố định để người chơi chinh phục đi bàn. Để dẫn dắt cốt truyện được tốt hơn, trò chơi có xây dựng nhiều đoạn hội thoại giữa hệ thống nhân vật tương tự theo nguyên tác. Trong quá trình phiêu lưu của mình, người chơi cũng dần chiêu mộ được đủ mọi nhân vật thiện ác về với đội ngũ của mình, ai nấy đều đúng đặc điểm như trong manga nhưng được "chibi hóa", bắt mắt và thu hút hơn so với nguyên tác.

Game mobile này đã được CMN Online dự kiến ra mắt vào tháng 3 vừa qua, tuy nhiên sau đó đã bị trì hoãn suốt nhiều tháng. Mới đây, InuYasha đã tung teaser và chính thức công bố ra mắt trong tháng 9, cụ thể, game mobile này sẽ mở cửa vào ngày 12.9 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.