IWCQ 2016: INTZ e-Sports và Albus NoX Luna sẽ tham dự Chung Kết Thế Giới

05/09/2016 12:00 GMT+7

Cả 2 trận đấu tại chung kết Wildcard đều phải trải qua 5 ván đấu căng thẳng mới chọn ra được đội thắng cuộc.

Cuối cùng giải International Wildcard Qualifier 2016 (IWCQ) đã kết thúc, chọn ra được 2 đại diện tham gia Chung Kết Thế Giới (CKTG) Mùa 6 là INTZ e-Sports và Albus NoX Luna. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm sơ qua 2 trận đấu chung kết IWCQ Liên Minh Huyền Thoại tại Brazil.

Trận đấu giữa INTZ e-Sports (ITZ) và Dark Passage đã diễn ra vào ngày hôm qua (4.9) diễn ra khá căng thẳng khi phải đấu tới ván thứ 5 mới quyết định được người chiến thắng. Tại ván đấu cuối cùng, 2 thành viên đường đi rừng (Revolta) và đường trên (Yang) đã thi đấu xuất sắc khi đóng góp rất nhiều vào chỉ số hạ gục của cả đội. Sau hạ gục Baron thứ 2, các thành viên ITZ đẩy thẳng đường giữa và kết thúc ván đấu với chỉ số áp đảo (22 - 5) và ấn định tỉ số chung cuộc 3 - 2.

[mecloud]epgCouutOA[/mecloud]

Ván đấu thứ 5 giữa INTZ e-Sports và Dark Passage

Sang ngày thi đấu thứ 2 (5.9), Lyon Gaming và Albus Nox Luna cũng phải trải qua 5 ván đấu. Hầu hết mọi cá nhân của Lyon tại ván đấu cuối cùng đều thi đấu rất tốt. Cassiopeia của Seiya thi đấu tại đường giữa không thể chê vào đâu với việc giữ vị trí và gây sát thương trong giao tranh. Những lần đi gank của Oddie và kiểm soát tầm nhìn từ Arce cũng rất hiệu quả trong 4 ván đầu tiên.

Các thành viên Albus NoX Luna ăn mừng chiến thắng tại sân khấu

Thế nhưng tại ván đấu cuối cùng, chỉ vì không có tầm nhìn đầy đủ khu vực Baron đã khiến cả đội mất mục tiêu quan trọng này vào tay đối thủ. Tận dụng bùa lợi, Albus Nox Luna tiện tay phá hủy hủy nhà lính đường giữa và đường dưới một cách nhanh chóng. Tiếp đó hạ gục Baron thứ 2 và Rồng Ngàn Tuổi đã giúp Albus NoX Luna đủ sức mạnh đẩy thẳng đường trên và kết thúc trận đấu với tỉ số 7 - 11.

[mecloud]RexWcF9Srh[/mecloud]

Ván đấu thứ 5 giữa Lyon Gaming và Albus Nox Luna

Hiện tại, các khu vực Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan và Wildcard đã tìm ra đại diện tham dự CKTG. Nhưng Châu Âu và Bắc Mỹ vẫn đang tìm kiếm đại diện cuối cùng của mình tại Chung Kết Khu Vực đều diễn ra vào ngày hôm nay (5.9). 4 đội tuyển tranh suất CKTG cuối cùng là Immortals và Cloud 9 (Bắc Mỹ), Splyce và Unicorns of Love (Châu Âu).

Thanh Niên Game sẽ liên tục đưa tin liên quan đến Chung Kết Thế Giới bộ môn Liên Minh Huyền Thoại Mùa 6, các bạn đọc hãy đón theo dõi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.