Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân tham gia phim về game Blade & Soul

04/08/2017 14:46 GMT+7

Bộ phim này cũng có thêm sự tham gia của một số nhân vật nổi tiếng như ca sĩ Bảo Anh, Will 365, Soobin Hoàng Sơn, Jun Vũ và hotgirl Liên Minh Huyền Thoại: Nguyễn Hoàng Kiều Trinh.

Vào giữa tháng 7 vừa qua, Vietnam eSports đã hé lộ về bộ phim dành riêng cho Blade & Soul Việt Nam. Được biết, bộ phim này sẽ được xây dựng dựa trên cốt truyện của Blade & Soul với sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng. Ở thời điểm đó, các thông tin về bộ phim này vẫn chưa được công bố quá nhiều ngoài việc tiết lộ nam ca sĩ Will (365Band) sẽ sắm một vai trong phim cùng với hashtag #thechosenone.

Tuy nhiên mới đây, toàn bộ thông tin về bộ phim này đã được hoàn toàn công khai với cộng đồng game thủ nói riêng và những fan hâm mộ phim nói chung. Theo đó, sản phẩm phim về game online Blade & Soul Việt Nam sẽ có tên gọi chính thức là Sứ Mệnh Người Được Chọn. Bộ phim này sẽ được xây dựng dựa trên cốt truyện của game, với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên/ca sĩ khá nổi tiếng như Will 365, Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn, Jun Vũ, Nguyễn Hoàng Kiều Trinh và đặc biệt nhất là sự tham gia của cặp đôi Johnny Trí Nguyễn cùng Ngô Thanh Vân.

Sứ Mệnh Người Được Chọn dự kiến sẽ chính thức trình chiếu vào ngày 10.8 sắp tới, và theo tiết lộ từ phía Vietnam eSports, đây cũng là lúc mà nhà phát hành này công bố thời điểm ra mắt Blade & Soul Việt Nam sau nhiều tháng gấp rút hoàn thiện.

Trailer Sứ Mệnh Người Được Chọn
Nếu bạn chưa biết thì Blade & Soul là game MMORPG được NCSoft phát triển tận dụng triệt để sức mạnh của Unreal Engine 3, sở hữu đồ họa lung linh, chi tiết mặc dù game đã có tuổi đời hơn 5 năm. Gameplay của Blade & Soul mang đậm phong cách võ hiệp phương Đông, với lối chơi hành động nhanh kết hợp nhiều đòn liên hoàn đẹp mắt. Trò chơi đã được phát hành tại nhiều nước trên thế giới, và Việt Nam sẽ là điểm dừng chân tiếp theo trong tháng 8 này.
Tạo hình của Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân trong phim

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.