Junie: "CMN Online có môi trường làm việc tốt"

27/05/2016 12:28 GMT+7

Trần Hữu "Junie" Nhựt Minh, tuyển thủ LMHT của đội Boba Marines trần tình về việc đi làm ở một công ty game.

Vào chiều hôm qua (26.05.2016), cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) được một phen bất ngờ trước thông tin tuyển thủ Trần Hữu "Junie" Nhựt Minh nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và làm việc tại công ty CMN Online, một trong những nhà phát hành game có tiếng tại TP.HCM. Để tìm hiểu rõ hơn, Thanh Niên Game đã có buổi trò chuyện ngắn với Junie về sự việc này.

Thanh Niên Game: Theo như tin đồn thì bạn đang làm việc tại công ty CMN Online, Junie có thể xác nhận việc này không?

Junie: Đúng là như vậy, Junie mới làm việc cùng với người anh của mình cho công ty CMN Online khoảng 1 tháng. Vị trí hiện tại của mình là nhân viên sản phẩm của một game mobile chuẩn bị ra mắt.

Vậy bạn đã giải nghệ thi đấu chuyên nghiệp LMHT?

Mình vẫn chưa giải nghệ, Junie vẫn còn trong danh sách đăng kí thi đấu của Boba Marines vì vậy nếu đồng đội cần thì mình vẫn tham gia thi đấu. Nhưng hiện tại mình sẽ nhường vị trí thi đấu cho KenT, để em ấy có cơ hội tham gia thi đấu và thể hiện tài năng, ngoài ra mình cũng có thể thử sức tại công việc mới.

Trong công việc mới tại CMN Online, Junie có thể chia sẻ về những khó khăn hiện tại không?

Một trong những khó khăn lớn nhất đó là việc phải dậy sớm để đi làm, vì dân game thủ thức rất khuya và trưa thì mới dậy bắt đầu tập luyện tiếp (cười). Và cũng giống như những nhân viên "văn phòng" khác, Junie làm việc từ sáng tới 5g30 mới xong. Hôm nào công việc nhiều quá thì có khi làm việc tới khuya mới về.

Nếu không có công việc còn tồn đọng trong ngày thì mình sẽ stream tại văn phòng luôn, và đó là lí do tại sao dạo gần đây các bạn lại thấy mình stream tại một nơi khác ngoài Boba. Thật ra thì mình cảm thấy khá bất tiện về vấn đề di chuyển chứ chẳng liên quan gì tới chuyện mình nghỉ thi đấu cho Boba Marines.

Các đồng nghiệp khác nghĩ gì về việc Junie stream ngay tại văn phòng?

Khoảng 5g30 - 6g thì các anh chị mới ra về, thế nên khi mình stream trong lúc anh chị vẫn chưa ra về thì mình sẽ im lặng để giữ trật tự. Và khi đã về hết thì lúc đó Junie mới bật micro lên để giao tiếp cùng với khán giả. Hiện tại mình vẫn chưa thấy người đồng nghiệp nào cảm thấy bị làm phiền tại văn phòng cả.

[mecloud]adwrV0cVHO[/mecloud]

Junie cảm thấy môi trường làm việc mới như thế nào?

Thật ra môi trường công việc tại CMN Online cũng ổn và tốt, tuy nhiên điều mình không ngờ là các anh chị ở đây cũng có chơi LMHT. Trong giờ giải lao buổi trưa hay chiều chuẩn bị về thì mình và đồng nghiệp tụ tập chơi cùng với nhau cũng khá vui.

Bạn hay đi vị trí nào khi chơi cùng đồng nghiệp?

Tùy theo đồng đội mà mình đánh nhiều vị trí khác nhau. Nhưng đa số thì mình đi rừng hoặc đi đường giữa.

Cảm ơn Junie! Thanh Niên Game chúc bạn thành công với công việc mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.