Kakao Games hồi sinh 'bom tấn' sử dụng Unreal Engine 3 Echo of Soul

09/09/2016 15:00 GMT+7

Kakao Games vừa công bố "hồi sinh" game online Echo of Soul tại Hàn Quốc sau khi Mr.Blue mua lại Nvius hồi cuối tháng 4.2016.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, Kakao Games, nhà phát hành game online Black Desert tại Hàn Quốc, vừa công bố "hồi sinh" game online Echo of Soul của Mr.Blue (trước đây là Nvius). Dự kiến, Echo of Soul sẽ được Kakao Games phát hành trở lại vào tháng 10.2016 tới đây. Trước đây, Echo of Soul từng được phát hành tại Hàn Quốc bởi NHN Entertainment nhưng đã ngừng hoạt động vào ngày 22.10.2015.

[mecloud]HDFJ32fUc4[/mecloud]

Tính đến thời điểm hiện tại, Echo of Soul vẫn còn hoạt động tại Châu Âu và Bắc Mỹ dưới sự điều hành của Aeria Games. Tại thời điểm máy chủ Hàn Quốc đóng cửa, Aeria Games đã ra thông báo xác nhận việc đóng cửa Echo of Soul chỉ ảnh hưởng tới phiên bản Hàn Quốc chứ không hề ảnh hưởng tới tương lai của phiên bản Châu Âu và Bắc Mỹ. Aeria Games và nhà phát triển Nvius vẫn hợp tác chặt chẽ để cung cấp nội dung mới cho game thủ.

Kakao Games hồi sinh bom tấn sử dụng Unreal Engine 3 Echo of Soul

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game nhận được, trong tháng đầu tiên mở cửa Open Beta tại Hàn Quốc, Echo of Soul đã đạt doanh thu 3 triệu đô la Mỹ (khoảng 66 tỉ đồng). Vào thời kỳ hoàng kim dưới sự điều hành của NHN Entertainment, Echo of Soul là 1 trong 10 game online có thời gian chơi nhiều nhất tại các PC Bang ở Hàn Quốc với 2,5% thị phần.

Kakao Games hồi sinh bom tấn sử dụng Unreal Engine 3 Echo of Soul

Chất lượng sản phẩm tốt chính là nguyên nhân khiến Kakao Games muốn "hồi sinh" Echo of Soul và đưa trở lại thị trường Hàn Quốc. Với nền tảng đồ họa được thiết kế theo phong cách hoạt hình trên nền tảng Unreal Engine 3, Echo of Soul có chất lượng đồ họa tương đương với nhiều game online mới ra mắt trong thời gian gần đây. Ngoài ra, lối chơi hành động cùng với việc không có lớp nhân vật hồi máu cũng là những điểm nhấn không thể bỏ qua của Echo of Soul.

Kakao Games hồi sinh bom tấn sử dụng Unreal Engine 3 Echo of Soul

Trong quá trình khám phá Echo of Soul, người chơi sẽ được lựa một trong sáu lớp nhân vật, gồm: Warrior, Rogue, Guardian, Sorceress, Archer và Warlock.

Tổng quan:

  • Tên game: Echo of Soul
  • Thể loại: Nhập vai
  • Phát triển: Mr.Blue
  • Phát hành: Kakao Games
  • Trang chủ: eos.game.daum.net
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.