‘Kẻ hủy diệt’ Arnold Schwarzenegger hóa thân tổng tư lệnh trong game Mobile Strike

23/11/2015 15:00 GMT+7

Ngôi sao cơ bắp lão làng Arnold Schwarzenegger xuất hiện trong clip quảng cáo game mới Mobile Strike của hãng Machine Zone.

[mecloud]rGWOYLhip2[/mecloud]

Hãng game di động Machine Zone vừa giới thiệu một tựa game mới, Mobile Strike. Và vẫn đi theo phong cách quảng cáo mời những ngôi sao nổi tiếng đóng quảng cáo, lần này “kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger được mời đóng phim quảng cáo cho trò chơi này.

Nhờ sự xuất hiện của Kate Upton và Mariah Carey, game trước đó của Machine Zone là Game of War đã gặt hái nhiều thành công vang dội, khi trong tháng 9 vừa qua đã "hất cẳng" Calsh of Clans để leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng game iOS có doanh thu cao nhất tại Mỹ.

‘Kẻ hủy diệt’ Arnold Schwarzenegger hóa thân tổng tư lệnh trong game Mobile Strike ‘Kẻ hủy diệt’ Arnold Schwarzenegger hóa thân tổng tư lệnh trong game Mobile Strike

Mobile Strike là một game chiến thuật khá giống Game of War nhưng có bối cảnh hiện đại. Trò chơi đã có mặt trên 2 nền tảng iOS và Android, với tên nhà phát triển là Epic War, công ty con của Machine Zone.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.