'Kẻ' phá rank xuất hiện, game thủ Boom Mobile khốn đốn

22/03/2017 09:43 GMT+7

Sợ hãi, hụt hẫng, chán nản... có quá nhiều cảm xúc tiêu cực chen lấn mỗi khi đồng đội của người chơi là những 'bot' vô hại với đối phương và tai hại với người nhà.

Theo cộng đồng game thủ, Bot là một tính năng vô cùng mới mẻ của Boom Mobile mà ít tựa game nào có được. Bot có nghĩa là những nhân vật được điều khiển bởi máy móc, tham chiến cùng người chơi ở các trận đấu đội, trong trường hợp ghép cặp không đủ số người.

Bot không chỉ xuất hiện trong đấu thường, mà còn là nhân vật quan trọng trong thi đấu rank, bảo đảm người chơi không phải chờ lâu và luôn luôn có cặp để thi đấu. Tuy nhiên, thay vì vui vẻ với “nhân vật này”, không ít game thủ đã tỏ ra sợ hãi mỗi khi đấu cặp với Bot.

Người chơi Ran chia sẻ: “ Ức chế lắm luôn ý, em đấu rank trình cũng không tệ, mà mấy ngày gần đây gặp ông nội Bot liên tục, thua lên thua xuống. Nó có biết chơi gì đâu, đặt Boom toàn hại đội nhà, gài tứ lung tung, chạy lăng xăng, không biết giải cứu đồng đội. Nói chung là ức chế lắm

Là một nhân vật đặc biệt ảnh hưởng trực tiếp tới các trận leo rank của cộng đồng game thủ, Bot được người chơi ưu ái đặt cho một cái tên khá “dễ thương” là: kẻ phá rank Boom Mobile.

Tối qua em có chơi vài trận rank mà ức chế không chịu được. Game đã không ổn định, đã vậy xếp cặp gì đâu 8 ván thì team với Bot tới 6, 7 ván. “Nó” có biết làm gì đâu, ngoài chạy lăng xăng đặt boom vớ vẩn. Thú thực, em chỉ mong nó đứng yên một chỗ, hoặc học được cách cứu đồng đội là mừng lắm rồi”, Đức Mạnh cho hay.

Ngoài những "ưu phiền" kế trên, Bot còn “góp công” không nhỏ trong việc trực tiếp đưa người chơi xuống hạng. “Em thấy vui mà, mỗi lần thi đấu vào thấy Bot là xác định mất điểm, tuột hạng rồi, nên cũng troll luôn. Bây giờ, gặp Bot miết trong rank em cũng quen khổ rồi”, Nguyễn Thiện dí dỏm trả lời.

Boom Mobile là một sản phẩm mới ra mắt trên thị trường, do VTC Mobile phát hành. Game được đánh giá cao bởi sự đa dạng về tính năng, gameplay cũng như sở hữu nhiều hướng phát triển khác nhau như thi đấu, rank, làm đẹp, thời trang, xây nhà,… Ban đầu, Bot là một yếu tố tích cực được cộng đồng khen ngợi, vì giúp họ đỡ mất thời gian trong việc tìm cặp đấu ngẫu nhiên. Thế nhưng, dần dà, khi trình độ của game thủ được nâng cao, Bot dần trở thành một nhược điểm khi kỹ năng của nó luôn ở mức rất kém.

Thật khổ thân game thủ Boom Moblie khi kẻ phá bĩnh này xuất hiện!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.