Kết cục của Hiệp Khách Giang Hồ Mobile sẽ phụ thuộc vào... game thủ

27/09/2017 12:27 GMT+7

Đây chính là khẳng định từ đội ngũ sản xuất trò chơi, khiến cho cộng đồng game thủ yêu thích Hiệp Khách Giang Hồ tương đối thích thú.

 Hiệp Khách Giang Hồ Mobile - Hiệp Khách Truyện là game mobile do myG - một đơn vị phát triển/phát hành game Việt Nam - sản xuất. Trò chơi được xây dựng dựa trên nội dung cùng bối cảnh của bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ cực nổi tiếng.

Nội dung game xoay quanh hành trình chinh phục Thần Địa của Hàn Bảo Quân. Thời điểm mà nội dung truyện bắt đầu được đẩy lên cao trào cũng là điểm dừng của bộ truyện trong nhiều năm trời. Game khởi đầu với việc Hàn Bảo Quân cùng những người đồng hành khiêu chiến Kỷ Huấn Thiên, cánh cổng lớn của Thần Địa. Sau đó là qua những ải khó khăn khác để sưu tầm Bát Đại Bảo Khí và tiếp tục tiến đến trận chiến cuối cùng tại Thần Địa.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile được đánh giá là bám sát cốt truyện nguyên tác, từ hệ thống nhân vật, kỹ năng cho đến Bát Đại Bảo Khí… tất cả đều dựa hoàn toàn vào nguyên tác. Có thể nói, chơi Hiệp Khách Giang Hồ Mobile - Hiệp Khách Truyện sẽ giống như việc tự mình tham gia vào câu chuyện Hiệp Khách Giang Hồ vậy.

Mặc dù vậy, không giống với các sản phẩm nhập vai chuyển thể từ truyện/tiểu thuyết khác, thường thì game thủ sẽ trở thành nhân vật phụ đi theo hỗ trợ các NPC thực hiện nhiệm vụ để hiểu về cốt truyện, nhưng trong Hiệp Khách Giang Hồ Mobile, người chơi mới là nhân vật chính tự viết ra cốt truyện cho riêng mình.

Bước vào thế giới Hiệp Khách Giang Hồ Mobile, bất cứ ai cũng có thể tự mình tham gia vào cuộc chiến Thần Địa. Trong tựa game chiến thuật này, người chơi có thể tự do chọn lựa nhân vật mình yêu thích, chọn phe phái để chiến đấu và có thể quyết định cái kết cho cuộc huyết chiến Thần Địa. Đây có thể coi là điểm nhấn cực kỳ mới mẻ của sản phẩm này, hứa hẹn sẽ thu hút cộng đồng game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.