Khả hãn tung phiên bản độc đón chào Tết Giáp Ngọ

04/02/2014 18:19 GMT+7

Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ, Khả hãn, game mobile thành công trên các hệ máy Java đang úp mở về một phiên bản mới với nhiều cập nhật độc đáo.

Như các bạn đã biết, năm 2014 sắp tới được dự đoán là năm bùng nổ của smartphone, kéo theo đó là sự phát triển mạnh mẽ của thị phần game dành cho các thiết bị này. Hệ lụy của việc này chính là sự bỏ bê của các nhà phát hành đối với dòng game Java, vốn từng thống trị thị trường game mobile Việt trong những năm qua. Tuy nhiên, không phải game Java nào cũng bị bỏ bê như thế.

Khả Hãn tung phiên bản độc đón chào Tết Giáp Ngọ

Là một trong số ít những game mobile ARPG thành công trên Java, trong năm mới 2014, nhà phát hành game Khả hãn hứa hẹn sẽ tiếp tục đầu tư cho game với những phiên bản mới cũng như các sự kiện hấp dẫn.

Khả Hãn tung phiên bản độc đón chào Tết Giáp Ngọ

Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ, Khả hãn đang úp mở về một phiên bản mới với nhiều cập nhật độc đáo. Đặc biệt, điểm nổi bật nhất trong phiên bản này là một chuỗi các nhiệm vụ đặc biệt được gắn kết với nhau, với phần thưởng là Thần thú Thanh Long cực độc.

Khả Hãn tung phiên bản độc đón chào Tết Giáp Ngọ

Được biết, để có thể hoàn thành toàn bộ các nhiệm vụ này, người chơi cần phải thực hiện các nhiệm vụ cơ sở trước, sau khi tích lũy đủ điểm số mới có thể hoàn thành nhiệm vụ tiếp theo. Các nhiệm vụ này được Khả hãn xây dựng thành một chuỗi liền mạch nhằm tăng thêm tính hấp dẫn và sự thích thú cho game thủ.

Khả Hãn tung phiên bản độc đón chào Tết Giáp Ngọ

Bên cạnh chuỗi nhiệm vụ này, phiên bản mới đón Tết của Khả hãn còn hứa hẹn sẽ tung ra thêm một số phụ bản mới cũng như mở giới hạn cấp độ. Để tham gia, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ: http://khan.mobi/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.