Khám phá 3 'thú vui tao nhã' trong Thanh Vân Chí

27/02/2017 14:50 GMT+7

Ba trong số nhiều hoạt động giải trí, thư giãn mà Thanh Vân Chí dành tặng người chơi chính là tắm suối, đố đèn và thám bảo.

Thoát khỏi những giây phút máu lửa chiến trường, webgame mỹ lệ tiên cảnh đưa game thủ vào một thế giới thanh bình với những khoảnh khắc thật an nhiên, tự tại và rực rỡ sắc màu.

Tắm suối cày kinh nghiệm

Khá đơn giản và nhẹ nhàng, vào 12h00 và 18h00 hàng ngày theo quy định của hệ thống, nhân vật từ cấp 20 trở lên có thể tham gia hoạt động tắm suối. Lợi ích nhận được chủ yếu là kinh nghiệm thăng cấp nhân vật và điểm rèn luyện – dùng để tăng cấp nguyên thần.

Thanh Vân Chí

Con suối trong Thanh Vân Chí mang tinh hoa linh lực, sẽ giúp nhân vật tăng tốc rèn luyện, nhận kinh nghiệm nhiều gấp 20 lần so với ngồi thiền bình thường. Chính vì vậy, tắm suối ở webgame này không chỉ là thư giãn mà còn là cách rèn luyện bản thân và thăng cấp nhanh chóng.

Đố đèn tăng lực chiến

Có nhiều cách để tăng lực chiến cho nhân vật, vui đố đèn là một trong các hoạt động đơn giản nhưng mang đến điểm lực chiến đáng kể cho nhân vật. Chỉ cần trả lời các câu hỏi mà hệ thống đưa ra, nếu đúng sẽ nhận điểm tích lũy đố đèn. Kết thúc hoạt động, nhân vật top 1 đố đèn sẽ nhận danh hiệu và 5.000 lực chiến.

Thanh Vân Chí

Đố đèn trong Thanh Vân Chí là sân chơi trí tuệ đem lại nhiều hữu ích cho người chơi và mang tính giải trí cao. Hoạt động này diễn ra vào 13h45 hàng ngày dành cho nhân vật cấp 40 trở lên. Mẹo nhỏ cho game thủ, với những câu hỏi hóc búa làm nhức não người chơi, cứ thấy phe nào đông hơn thì cứ trả lời theo phe đó, cơ hội bị biến thành heo ụt ịt sẽ thấp hơn nhiều.

Thám bảo đào kho báu

Là sân chơi của sự nhanh nhẹn và may mắn, nhân vật chỉ cần nhanh tay nhặt thật nhiều rương là có thể chạm tay vào chiến thắng. Điểm đặc biệt của thám bảo ở chỗ khi nhân vật đến bản đồ đặc biệt sẽ biến thành gấu trúc và bắt đầu tích lũy rương. Tương tự như đố đèn, hạng 1 thám bảo cũng giúp nhân vật có được danh hiệu và nhận 5.000 lực chiến. Game thủ khi tham gia vui thám bảo lưu ý, đừng quá ham mê đào kho báu mà quên né tránh những hồn ma, chỉ cần một chạm nhẹ nhàng với nhân vật nguy hiểm này là mất toi công sức đào bới cực khổ.

Thanh Vân Chí

Được biết, thám bảo diễn ra vào 15h00 hàng ngày và chỉ dành cho nhân vật cấp 40 trở lên.

Không căng não, không tốn công nhưng lại đầy tính giải trí, đó là lý do chính mà các hoạt động giải trí luôn “đắc khách”, lúc nào cũng nườm nượp người mỗi lần đến giờ hoạt động. Game thủ của Thanh Vân Chí hãy ghi nhớ lại các mốc thời gian và chạy đua để dành về cho mình nhiều kinh nghiệm nhất có thể nhé!

Chơi ngay: https://goo.gl/eXlWvK

Trang chủ: http://tvc.360game.vn/

Tham gia cộng đồng Thanh Vân Chí tại: https://www.facebook.com/tvc.360game.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.