Khan của Longzhu Gaming bị cấm thi đấu 1 trận và 20 triệu vì ... trẻ trâu

05/12/2017 14:23 GMT+7

Cụ thể hơn, anh đã nói trong trận đấu đó rằng "Đội có 4 người Trung Quốc thì thắng sao nổi" và xúc phạm đến tuyển thủ Westdoor tại trận đấu xếp hạng đơn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Cách đây không lâu Khan - Tuyển thủ đường trên của Longzhu Gaming - đã đăng status để xin lỗi khi vô tình xúc phạm tới tuyển thủ Westdoor cũng như những người khác trong trận đấu xếp hạng đơn của Liên Minh Huyền Thoại.

Cụ thể hơn, anh đã nói trong trận đấu đó rằng "Đội có 4 người Trung Quốc thì thắng sao nổi". Có lẽ Khan cảm thấy ức chế khi trận đấu diễn ra không suôn sẻ khi nói những lời như vậy. Tuy nhiên dù vô tình hay cố ý, các fan LMHT Trung Quốc cũng cảm thấy bị xúc phạm sau câu nói trên.

Dù rằng 2 ngày sau anh đã xin lỗi bằng cách ... cạo trọc đầu mình và chụp hình đăng lên facebook, nhưng có vẻ như điều này vẫn chưa đủ. Theo đó, Riot Games Hàn Quốc đã thông báo rằng Khan sẽ bị phạt 1 triệu won (khoảng 20,8 triệu đồng), thêm vào đó là cấm 1 trận đấu tại LCK trong mùa giải sắp tới.

Thiếu mất Khan, LZ đã có tuyển thủ dự bị lấp vào đó là Rascal. Hiện tại vẫn chưa có lịch thi đấu của LCK Mùa Xuân 2018, thế nhưng với đội hình hiện tại họ vẫn có thể 'làm gỏi' những đối yếu hơn. Tuy nhiên nếu không may gặp phải SK Telecom T1, KT Rolster hay Samsung Galaxy thì đây sẽ là một trận đấu cực kì khó khăn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.