Khế Ước 5 Hiệp Sĩ chia tay game thủ Việt

07/09/2017 16:28 GMT+7

Sau 9 tháng vận hành, trò chơi sẽ đóng cửa ngay trong tháng 9 này.

 Khế Ước 5 Hiệp Sĩ là game mobile nhập vai thẻ bài chiến thuật tên gốc là Ma Vương Khế Ước. Sản phẩm lấy cốt truyện thần thoại Tây Âu, với cuộc chiến giữa các chiến binh và bè lũ ác quỷ. Trong game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 5 lớp nhân vật hiện hành, bao gồm Đấu Sĩ, Xạ Thủ, Pháp Sư, Mục Sư và Hộ Vệ. Cùng với đó, người chơi sẽ phải tìm thêm những chiến binh xuất sắc để trợ chiến.

Điểm nhấn của Khế Ước 5 Hiệp Sĩ nằm ở việc người chơi có thể tham gia tới 6 vị tướng trong cùng một trận chiến, khiến trận đấu trở nên khó khăn hơn khi xây dựng đội hình. Game có nhiều tính năng tương tác đa dạng như PvP, săn Boss,…

Ra mắt vào thời điểm đầu năm 2017 vừa qua, sản phẩm này ngay lập tức được cộng đồng game thủ đánh giá khá cao nhờ chất lượng cùng công tác chăm sóc người chơi khá tốt. Tuy nhiên mới đây, Khế Ước 5 Hiệp Sĩ đã chính thức thông báo ngừng hoạt động ngay trong tháng 9 này. Theo đó, sản phẩm này đã đóng các cổng nạp vào game từ 5.9 vừa qua và sẽ chính thức đóng cửa các máy chủ vào 15.9 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.