Khế Ước 5 Hiệp Sĩ chính thức mở cửa đón game thủ Việt vào ngày 12.1

Tiến Đạt
Tiến Đạt
11/01/2017 17:00 GMT+7

Đúng 9 giờ sáng mai 12.1, tựa game chiến thuật Nhật Bản mang tên: Khế Ước 5 Hiệp Sĩ sẽ mở cửa chính thức tại thị trường Việt Nam.

Thời điểm game Khế Ước 5 Hiệp Sĩ ra mắt game thủ Việt đã đến gần hơn bao giờ hết. Sau khi gặt hái được thành công tại 4 thị trường game lớn trên thế giới là Nhật Bản, Bắc Mỹ, Đài Loan và Trung Quốc, đúng 9 giờ sáng ngày mai 12.1, trò chơi sẽ chính thức "đổ bộ" vào trường Việt Nam.

Khế Ước 5 Hiệp Sĩ chính thức mở cửa đón game thủ Việt

Có thể nói, Khế ước 5 Hiệp Sĩ đã thật sự mang đến một làn gió mới cho game thủ Việt những ngày đầu năm 2017. Thật vậy, trò chơi đưa game trở về với nguồn cội của thể loại MMO truyền thống, đề cao sự tương tác giữa người chơi với nhau... Đó là những điều mà game thủ Việt đã và đang mong chờ ở một game mobile.

Trò chơi sở hữu và phát huy những tính năng tinh túy nhất của thể loại game nhập vai MMO truyền thống, tuy nhiên thay vì có 2 hoặc 3 lớp nhân vật (class) như các sản phẩm khác, Khế Ước 5 Hiệp Sĩ sẽ có tới 5 class cho người chơi lựa chọn và dự kiến sẽ còn cập nhật lên thành 6 hay thậm chí là 7.

Khế Ước 5 Hiệp Sĩ chính thức mở cửa đón game thủ Việt

5 class nhân vật cơ bản bao gồm: Đấu Sĩ, Xạ Thủ, Pháp Sư, Mục Sư và Hộ Vệ. Mỗi class đều có điểm đặc sắc riêng, có Thiên phú và kỹ năng tấn công riêng kết hợp với cách chơi 6v6 cùng các thú nuôi hỗ trợ. Tính chiến thuật trong game sẽ được đẩy lên cao trào bắt buộc người chơi phải tính toán chứ không thể lười biếng auto. Hơn nữa, game áp dụng góc nhìn 3D nên bạn có thể tự do di chuyển trong map, không bị ràng buộc. Đồ họa được thiết kế đẹp mắt cũng sẽ giúp cho những chuộc chiến đấu thêm sinh động.

Khế Ước 5 Hiệp Sĩ chính thức mở cửa đón game thủ Việt

Hiện tại, game thủ đã có thể tải trò chơi ở cả 2 hệ điều hành thông dụng là iOS và Android tại trang chủ của game. Với những ưu điểm của mình, Khế Ước 5 Hiệp Sĩ được kỳ vọng sẽ tạo ra những kỷ lục mới tại thị trường Việt Nam.

  • Trang chủ: http://5hiepsi.kul.vn/
  • Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/5hiepsi.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.