Khi fan hâm mộ hào hứng kết hợp Fallout 76 với Soldier: 76 của Overwatch

01/06/2018 11:30 GMT+7

Theo đó, đã có hàng loạt fan hâm mộ vẽ những tác phẩm kết hợp giữa sự trùng hợp thú vị này.

Khi Bethesda hé lộ trailer cho tựa game Fallout 76 sắp ra mắt trong thời gian tới thì rất nhiều fan hâm mộ trên thế giới đều tỏ ra cực kì hào hứng. Không chỉ vậy, fan của Overwatch cũng không kém phần thích thú khi con số 76 khiến họ liên tưởng ngay đến Soldier: 76.

Trong Fallout, không phải tất cả các vault đều được thiết kế để dùng mục đích thí nghiệm. Và Vault 76 là một hầm trú ẩn đặc biệt với kỳ vọng trở thành “control vault” mà không thực hiện những thí nghiệm lên cư dân sống trong khu vực này.

Tất nhiên con số này chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi, vì Vault 76 thuộc vũ trụ Fallout từ khá lâu nên nó sẽ không liên quan gì đến Overwatch cả. Tuy nhiên fan hâm mộ của dòng game này lại có một ý tưởng thú vị khi kết hợp cả 2 lại với nhau.

Theo đó, có hàng tá tác giả đã vẽ những tác phẩm kết hợp giữa Fallout76 và Soldier: 76 trên mạng xã hội Twitter. Các bạn có thể tìm kiếm theo hashtag #Crossover #Fallout76 #Overwatch để tìm kiếm thêm các tác phẩm khác.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin cụ thể hơn về việc Fallout 76 sẽ là tựa game thuộc thể loại nào. Nhưng có lẽ Bethesda sẽ thông báo chi tiết hơn trong kỳ E3 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.