Khi nào Tahm Kench mới sẽ ra mắt trong LMHT?

Việt Thông
Việt Thông
10/05/2021 14:30 GMT+7

Hiện tại vẫn chưa rõ thời gian ra mắt chính thức của Tahm Kench mới, nhưng theo chia sẻ của Riot Games thì Tahm Kench mới sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Có thể nói rằng Tahm Kench là một trong những vị tướng hỗ trợ có khả năng bảo kê xạ thủ tốt nhất trong LMHT. Nhờ vào khả năng nuốt đồng đội, hắn ta luôn giúp xạ thủ cũng như đồng đội khác tránh được phần nào đó những đợt gank nguy hiểm từ đối thủ. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà Riot Games đã tung nhiều phiên bản giảm sức mạnh của hắn ta.

Thậm chí Riot Games cũng xác nhận rằng cân bằng sức mạnh của vị tướng này rất khó. Vì nếu lọt vào tay tuyển thủ chuyên nghiệp thì cực kỳ hiệu quả, nhưng trong đấu thường thì lại rất yếu. Thế nên muốn cân bằng tỉ lệ thắng dành cho vị tướng này là nhiệm vụ không phải dễ dàng chút nào.

Và sau khi không tìm ra được giải pháp nào khả thi hơn cho việc cân bằng sức mạnh của gã Thủy Quái Đại Vương, Riot quyết định làm lại vị tướng này. Theo đó, chiêu W và chiêu cuối R sẽ được hoán đổi vị trí cho nhau. Tất nhiên sức mạnh của mỗi chiêu thức cũng được thay đổi nhằm phù hợp hơn. 

Những thay đổi chiêu thức của Tahm Kench

Nội tại của chiêu Roi Lưỡi (P)

  • Hiệu ứng mới:
    • Giờ đây áp dụng một điểm cộng dồng “Khẩu Vị Độc Đáo”.
    • Giờ đây có thể sử dụng chiêu R lên đối thủ khi đang sử dụng chiêu.
    • Giờ đây hồi lại một lượng máu nhất định.

Du Ngoạn Thủy Vực (W)

  • Đối với chiêu Đánh Chén (R).
  • Hiệu ứng mới: Giờ đây gây một lượng sát thương và hất tung đối thủ trong thời gian ngắn khi đứng trên đích đến của Tahm Kench.
  • Xóa bỏ: Giờ đây Tahm Kench không thể mang thêm đồng đội khi dịch chuyển tới vị trí đã định.

Đánh Chén (R)

  • Đổi với chiêu Du Ngoạn Thủy Vực (W).
  • Hiệu ứng mới: Giờ đây chiêu đánh chén sẽ cung cấp giáp cho đồng minh trong thời gian ngắn.

>> World Cup LMHT sẽ là thứ mà Riot Games nhắm đến trong tương lai

Khi nào Tahm Kench mới ra mắt?

Ban đầu, Riot Games chia sẻ rằng Thủy Quái Đại Vương sẽ cập bến sau phiên bản 10.19 của CKTG 202. Tuy nhiên sau đó họ đã dời lại sang năm nay và dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay. Có lẽ một phần điều này đến từ việc ảnh hưởng của dịch COVID-19 đã khiến tiến độ bị ảnh hưởng không ít.
Ngoài ra vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin khác về Tahm Kench. Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.