Khi thần may mắn ủng hộ thì 'afk' cũng có thể chiến thắng trong PUB

20/09/2017 12:00 GMT+7

Cụ thể hơn, chàng trai trong video dưới đây chỉ việc nằm trong ... bồn tắm từ giữa game cũng giành được danh hiệu Winner Winner Chicken Dinner.

Với lối chơi đơn giản, PlayerUnknown's BattleGrounds (PUB) đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của game thủ. Nhưng nếu muốn chiến thắng, tựa game này cũng yêu cầu người chơi nhiều kĩ năng khác để có thể đạt danh hiệu Winner Winner Chicken Dinner.

Trong khi những người chơi khác phải đau đầu trong việc cải thiện khả năng bắn chính xác hoặc thường xuyên xem stream để cải thiện trình độ. Tuy nhiên đối với streamer trên youtube có tên Mysterion157 lại có một chiến thuật cực kì quái dị chẳng ai ngờ tới mà vẫn khiến mọi người phải bất ngờ.

Cụ thể hơn tại video ở trên, các bạn có thể thấy được người chơi này may mắn như thế nào khi tham gia một trận đấu. Trong khi Mysterion157 chỉ đơn giản là nằm trong bồn tắm, những người chơi khác đã tự tiêu diệt nhau một cách nảy lửa trong vòng chiến. Đến cuối trận thì người chơi cuối cùng khác cũng phải nằm xuống vì mất máu vì vòng tròn tử thần thì anh chàng này vẫn còn nằm yên vị trong bồn tắm và giành chiến thắng.

Thông thường PUBG cũng liên quan khá nhiều đến may mắn. Ví dụ như nếu bạn không may mắn khi nhảy dù xuống vùng đất không có bất kì vũ khí nào thì khả năng cao bạn sẽ bị 'xử đẹp' khi gặp người chơi có đầy đủ 'đồ chơi'. Hoặc nếu nhảy dù quá xa vùng vòng tròn mà không tìm được xe, hay thậm chí chết vì ... ngã xe cũng khiến các bạn phải ôm hận cũng không ít.

Vì vậy có thể nói rằng tựa game PlayerUnknown's BattleGrounds có 1 nghìn lẻ 1 kiểu chết cũng chẳng sai. Nhưng để may mắn như Mysterion157 trong video trên thì có lẽ anh chàng này nên mua sổ số vì độ may mắn không tưởng của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.