Khởi tranh vòng 2 Công Hội Chiến, chiến thuật nào đang 'hot'

12/05/2017 07:27 GMT+7

Sau khi kết thúc vòng 1 GunPow-Công Hội Chiến, những tập thể ấn tượng nhất sẽ tiếp bước vào vòng tứ kết để lựa chọn những cái tên xuất sắc nhất.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Công Hội Chiến đang là giải đấu hấp dẫn nhất của game mobile GunPow thời điểm hiện tại. Sau khi vòng 1 kết thúc, những team hàng đầu đã tiến đến vòng tứ kết được diễn ra vào ngày mai (12.5) để chọn ra 4 gương mặt xuất sắc vào bán kết và chung kết.
Trong giai đoạn diễn ra giải đấu các đội tuyển đã và đang rất thành công với một số chiến thuật chủ đạo như giệt kẻ địch, đục lỗ, đào địa hình. Tuy nhiên, hầu hết các đội tuyển dành chiến thắng với kết quả cuối cùng, đều sử dụng lối chơi đào địa hình.
Trong tựa game online Gunbound trước kia, lối chơi đào địa hình rất đỗi quen thuộc, được sử dụng nhiều trong các trận đấu đơn, đội. Với các loại xe chuyên dụng có khả năng phá huỷ cao, các game thủ nhắm vào việc phá huỷ địa hình, khiến đối thủ bị rớt vực và bị loại khỏi trò chơi. Cách đánh này giúp kết thúc trận đấu khá nhanh, nhất là với những cá nhân có lượng đồ đạc không vượt trội, thậm chí hao hụt.
Với lối chơi và đặc chủng vũ khí khá giống với Gunboud, chẳng lạ gì khi các team tham gia Công Hội Chiến lại sử dụng lại chiến thuật này cho giải đấu GunPow mà họ đang tham gia. Cho tới thời điểm hiện tại, đây vẫn là chiến thuật hữu dụng, thành công nhất.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.