Không hở bạo, bà Tưng vẫn khiến mọi gã trai 'mê mẩn' trong hình tượng Điêu Thuyền

09/05/2017 20:26 GMT+7

Tưng giờ đã khác xưa rồi! Không cần phát ngôn gây shock, không cần ăn mặc thiếu vải, Tưng vẫn đẹp xuất thần khi vào vai mỹ nhân vạn-người-mê Điêu Thuyền. Đây là bộ ảnh mà cô quảng bá cho tựa game Xích Bích 3D, sắp ra mắt vào 11.5 tới.

Lặn mất tăm trong showbiz một thời gian dài để tìm lại cân bằng và cảm hứng nghệ thuật, năm 2017 này dự báo sẽ đánh dấu sự bùng của bà Tưng Huyền Anh với hàng loạt dự án mới. Rũ bỏ hoàn toàn hình tượng “hot girl tai tiếng”, bà Tưng sẽ chinh phục khán giả bằng vẻ đẹp và tài năng của mình. Và phát súng khai màn của bà Tưng chính là bộ ảnh quảng bá cho tựa game Xích Bích 3D – game Tam Quốc chiến thuật thủ thành độc nhất 2017. Với bộ ảnh này, bà Tưng sẽ đóng vai thành đại mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất Trung Hoa – Điêu Thuyền.

 
 

Sau loạt ảnh nhá hàng khiến fan đứng ngồi không yên, ngày hôm nay, ekip sản xuất đã tung bộ ảnh chính thức. Đã có những hoài nghi về khả năng diễn xuất của bà Tưng Huyền Anh, bởi Điêu Thuyền là một hình tượng “kinh điển”, không chỉ sở hữu sắc đẹp được ví như Bế nguyệt (trăng thẹn phải trốn đi), mà còn sở hữu trí thông minh hơn người. Tuy nhiên, những gì bà Tưng thể hiện trong bộ ảnh đã minh chứng cho năng lực thực sự của cô.

 

 

Dáng mạo mỏng manh, thướt tha như liễu rủ...

 

 

Cử chỉ điệu bộ vô cùng trang nhã, thanh tú...

 

 

Mỗi bước chân của nàng nhẹ nhàng như lướt trên mây...

 

Bà Tưng đã có màn thể hiện không thể “ngọt” hơn!

  
 
 
 
 
 
 
 

Là một tựa game Tam Quốc nhưng không hề khô cứng. Xích Bích 3D sở hữu đồ họa chibi ấn tượng, hiệu ứng hoành tráng, lối chơi đơn giản nhưng tinh tế và đầy thách thức, đây có thể xem là một lựa chọn giải trí tuyệt vời dành cho mọi giới tính và lứa tuổi.

Tìm hiểu thêm về Xích Bích 3D tại:

- Tải game: http://xichbich3d.com/taigame

- Fanpage: https://www.facebook.com/XichBich3D/

- Website: http://xichbich3d.com/landing

 

 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.