Khu Vườn Trên Mây - Game Việt Nam ấn tượng nhất năm 2016

02/12/2016 15:00 GMT+7

Những thành quả đạt được trong năm 2016 của Khu Vườn Trên Mây, gần nhất là giải thưởng “Game được cộng đồng yêu thích nhất” dành cho phiên bản quốc tế, đã chứng minh cho sự đầu tư hiệu quả của đội ngũ làm game.

Chiến thắng hạng mục People Choice’s Award tại IMGA

IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southeast Asia) là giải thưởng game mobile quốc tế được tổ chức thường niên trên thế giới. Game chiến thắng tại IMGA SEA 2016 phải đáp ứng các yêu cầu của Ban tổ chức về âm thanh, đồ họa, tạo hình game, ý tưởng phát triển game…

Khu Vườn Trên Mây

Trong lần đầu “đem chuông đi đánh xứ người”, phiên bản quốc tế của Khu Vườn Trên Mây: Sky Garden Mobile đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất). Chiến thắng này là bước tiến quan trọng của Khu Vườn Trên Mây bản quốc tế, cho thấy game ngày càng lớn mạnh và nhận được sự yêu thích từ cộng đồng game thủ trên thế giới.

Sở hữu cộng đồng khủng: hơn 10 triệu người chơi

Khu Vườn Trên Mây

Khu Vườn Trên Mây đang sở hữu cộng đồng khủng mà nhiều game casual mơ ước: hơn 10 triệu người chơi. Là tựa game của người Việt được đầu tư bài bản nhất từ trước đến nay, ngoài việc mang đến cho game thủ một trò chơi hấp dẫn, Khu Vườn Trên Mây đã và đang tạo ra giá trị khác biệt, hướng đến người dùng bằng những sự kiện được cho là “khác người” so với các game cùng thể loại.

Khu Vườn Trên Mây

Các sân chơi có 1-0-2 được tổ chức thường xuyên trên fanpage, website của game như: cuộc thi ảnh “Gương Mặt Vườn Mây”, MV ca nhạc “Mơ Trên Mây” với sự xuất hiện của Mai Ngô, Suni Hạ Linh và Mr.T, cuộc thi cover bài hát “Mơ Trên Mây”... không chỉ mang đến giá trị tinh thần cho game thủ, mà còn giúp phát triển cộng đồng vững mạnh, gắn kết với nhau hơn nữa.

Trở thành đối tác của hãng hoạt hình Walt Disney

Ấn tượng với những giá trị cộng đồng mà game đã tạo dựng, mới đây, hãng hoạt hình lớn trên thế giới: Walt Disney đã chính thức hợp tác cùng Khu Vườn Trên Mây để mang hình ảnh chuột Mickey, vịt Donald, công chúa Elsa, Anna… quen thuộc với các bạn trẻ toàn thế giới xuất hiện trên các bộ chậu, vật phẩm trang trí trong game. Sự hợp tác này đã là minh chứng cho thành công của game và hứa hẹn sẽ giúp hình ảnh game phát triển đa dạng hơn, đáp ứng sự kỳ vọng của game thủ trong nước lẫn quốc tế.

Khu Vườn Trên Mây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.