Kiếm Hiệp Truyền Kỳ mở Alpha Test, kẻ lừa đảo đã bắt đầu hoành hành

19/05/2017 11:28 GMT+7

Chỉ vừa mới mở phiên bản thử nghiệm, một số Fanpage giả mạo, các trang "nạp game" giá rẻ đã hoạt động rầm rộ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ là game mobile nhập vai (RPG) 3D có đề tài tiên hiệp huyền ảo được phát triển bởi công ty Linekong. Trò chơi được xác nhận bản quyền chính hiệu từ bộ phim truyền hình Thục Sơn Chiến Kỷ Chi Kiếm Hiệp Truyền Kỳ, có sự tham gia của nam tài tử Ngô Kỳ Long. Sản phẩm này đã được Gamota mở cửa thử nghiệm vào ngày hôm nay (19.5).
Thế nhưng, song hành với một sản phẩm "hot" luôn có dấu vết của những kẻ trục lợi, lừa đảo. Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, trên facebook đã xuất hiện không ít nhóm Kiếm Hiệp Truyền Kỳ, đa dạng từ công khai đến kín.
Tuy nhiên, thay vì quảng bá, giới thiệu game một cách lành mạnh, không ít kẻ gian đã sớm đăng tải những thông tin nạp thẻ giá rẻ, nạp tiền trong game giá hấp dẫn, rẻ hơn nhà phát hành,... Chưa kể, các khoản nạp này đều được xác nhận là tiền game "đen", nạp lậu, khi không thông qua cổng chính thức của NPH, sớm muộn gì cũng bị thu hồi và khoá tài khoản. Thế nhưng, đã có không ít game thủ vì hám rẻ mà chui vào tròng của kẻ lừa đảo.
Ngay khi phát hiện đã có một số trang nạp gems (đơn vị mà kẻ lừa đảo gọi chung cho các đơn vị tiền trong game) giá rẻ, nạp thẻ mua code bắt đầu hoạt động, nhà phát hành Gamota đã có cảnh báo về việc này trên Fanpage chính thức của sản phẩm, cùng yêu cầu game thủ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ nên cảnh giác để tránh việc tiền mất - tật mang.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.