Kiếm Hiệp Truyền Kỳ mở Open Beta ngay hôm nay

24/05/2017 11:13 GMT+7

Sau giai đoạn thử nghiệm ngắn ngày, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã chính thức ra mắt

 Kiếm Hiệp Truyền Kỳ là game mobile nhập vai (RPG) 3D có đề tài tiên hiệp huyền ảo được phát triển bởi công ty Linekong. Trò chơi được xác nhận bản quyền chính hiệu từ bộ phim truyền hình Thục Sơn Chiến Kỷ Chi Kiếm Hiệp Truyền Kỳ, có sự tham gia của nam tài tử Ngô Kỳ Long. Sản phẩm này đã được Gamota đưa về Việt Nam từ tháng 4 vừa qua.

Xoay quanh cốt truyện Thục Sơn Chiến Kỷ do Hoàn Châu Lâu Chủ sáng tác, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ một lần nữa tái hiện những cuộc tranh giành đẫm máu giữa các bang phái, tình yêu trong võ lâm cùng tranh chấp tình thù tại chốn giang hồ. Không chỉ lôi cuốn từ cốt truyện, tác phẩm này còn được dựng lại thành phim với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng. 

Bối cảnh và cốt truyện trong Kiếm Hiệp Truyền Kỳ gần như đồng bộ với phiên bản phim truyền hình, do đó người chơi khá dễ dàng để tiếp cận với trò chơi này. Sản phẩm này tạo được ấn tượng ngay từ khi ra mắt nhờ nền tảng đồ họa tinh mỹ và chân thực, có lồng tiếng nhân vật công phu, bám sát theo tình tiết của phim, tạo nên một thế giới tiên hiệp tuyệt vời để người chơi trải nghiệm nhiều tính năng đặc sắc.

Vào đầu tháng 5 vừa qua, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã nhá hàng tới cộng đồng game thủ bộ ảnh Việt hóa cực kỳ đặc sắc, đồng thời mở thử nghiệm 4 ngày vào 19.5 vừa qua. Sau khi giai đoạn thử nghiệm này kết thúc, trò chơi cũng đã ấn định mở cửa phiên bản Open Beta vào 11 giờ trưa nay (24.5).

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.