Kiếm Hiệp Truyền Kỳ sẽ lột xác với bản cập nhật mới

26/08/2017 10:00 GMT+7

Đợt cập nhật sắp tới của trò chơi được đánh giá là có nhiều điểm mới mẻ, đồng thời hứa hẹn tạo ra những thay đổi lớn trong chốn giang hồ...

Xoay quanh cốt truyện Thục Sơn Chiến Kỷ do Hoàn Châu Lâu Chủ sáng tác, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ một lần nữa tái hiện những cuộc tranh giành đẫm máu giữa các bang phái, tình yêu trong võ lâm cùng tranh chấp tình thù tại chốn giang hồ. Không chỉ lôi cuốn từ cốt truyện, tác phẩm này còn được dựng lại thành phim với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng.

Bối cảnh và cốt truyện trong Kiếm Hiệp Truyền Kỳ gần như đồng bộ với phiên bản phim truyền hình, do đó người chơi khá dễ dàng để tiếp cận với trò chơi này. Sản phẩm này tạo được ấn tượng ngay từ khi ra mắt nhờ nền tảng đồ họa tinh mỹ và chân thực, có lồng tiếng nhân vật công phu, bám sát theo tình tiết của phim, tạo nên một thế giới tiên hiệp tuyệt vời để người chơi trải nghiệm nhiều tính năng đặc sắc.

Mới đây, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã chính thức tiết lộ về phiên bản update mới nhất của tựa game mới đây. Hiện tại, cộng đồng game thủ đang cảm thấy vô cùng thích thú và mong chờ về lần lột xác của phiên bản update mới của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ.

Những thông tin đầu tiên về phiên bản update mới nhất của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã được hé lộ ngay trên group của tựa game. Được biết, phiên bản lần này sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng đột phá và hấp dẫn như: hệ thống Thời trang mới, bổ sung Thú cưỡi mới, Phi Kiếm,… Đặc biệt, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ cũng “thả thính” game thủ một bất ngờ hoàn toàn lớn trong phiên bản update mới hứa hẹn sẽ thay đổi gần như hoàn toàn cuộc sống chốn giang hồ đầy khốc liệt.

Theo dự kiến, đợt cập nhật lớn này của trò chơi nhiều khả năng sẽ được công bố trong những ngày cuối tháng 8 này. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Kiếm Hiệp Truyền Kỳ tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.