Kiếm Linh H5 bất ngờ ra mắt trong im lặng

13/09/2017 15:00 GMT+7

Đây là một game online đa nền tảng do nhà phát hành VNG độc quyền phân phối tại Việt Nam.

Kiếm Linh H5 là một game online nhập vai đa nền tảng (HTML5) có đề tài tiên hiệp huyền ảo, sản phẩm này đã được VNG đưa về thị trường Việt cách đây chưa lâu. Điểm nhấn lớn nhất của sản phẩm này là ở tính "đa nền tảng", người chơi hoàn toàn có thể tham gia vào trò chơi trên các thiết bị di động hoặc PC mà không cần phải lo lắng về chất lượng trải nghiệm.

 

Bối cảnh của Kiếm Linh H5 đưa người chơi trở về thời điểm 1.500 năm trước, thế gian được phân chia ra thành 3 giới là Tiên – Nhân – Ma. Đứng đầu Tam giới là Thượng tiên, sở hữu sức mạnh sáng thế, luôn là niềm mong ước lớn lao của những phàm nhân muốn tu đạo thành tiên. Lúc bấy giờ, một vị Địa Tiên vì muốn lập đại công mà quên đi thiên luật, ý định tiêu diệt mối hiểm họa cho nhân loại nhưng lại vô tình phá bỏ phong ấn cho thủ lĩnh ma giới khiến hắn được hồi sinh. Tà khí cũng theo đó thoát ra ngoài, kéo theo vô số yêu ma quỷ quái vô cùng khủng khiếp.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn hóa thân thành một trong 2 lớp nhân vật chính là Kiếm Khách và Linh Pháp. Hai lớp nhân vật này đại diện cho 2 trường phái tấn công khác nhau và đều sở hữu những kỹ năng đặc biệt phù hợp với vai trò của mình trong các trận chiến.

Cũng giống như hầu hết các sản phẩm nhập vai tiên hiệp, người chơi Kiếm Linh H5 sẽ phải từng bước nâng cao sức mạnh thông qua hệ thống nhiệm vụ, phó bản,... sau đó tham gia vào các chiến trường, khiêu chiến boss,... Ngoài ra, trò chơi cũng được đánh giá là khá đề cao các tính năng PvP từ quy mô nhỏ đến lớn.

Sau khi được giới thiệu cách đây ít lâu, thì vào hôm nay (13.9), Kiếm Linh H5 đã chính thức khai mở phiên bản Open Beta đón game thủ vào trải nghiệm. Hiện tại cộng đồng game thủ có thể dễ dàng đăng ký tài khoản và đăng nhập Kiếm Linh H5 ngay tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.