Kiếm Ma: Chinh chiến Bang Hội sắp bùng nổ ?

03/07/2015 12:00 GMT+7

Càng gần kề đến cột mốc "1 tháng tuổi", những thế lực Bang Hội trong Kiếm Ma càng trở nên ổn định và sẵn sàng cho giao tranh quy mô lớn. Game thủ có thể kỳ vọng vào chất lượng của những cuộc "chiến chinh" này, nhờ vào cơ chế Bang Hội được thiết kế chặt chẽ, đa dạng tính năng của game.

Cơ chế Bang Hội khá chặt chẽ

Bang Hội luôn là tính năng cốt lõi để làm nên thành công cho bất kỳ tựa game nhập vai online nào, Kiếm Ma của nhà phát hành SohaGame nhận thức được điều này và đã có những sự đầu tư rất đúng mực.

Khi đạt đến cấp 20 và ngốn khoảng 300.000 linh thạch là bạn đã có một “Hội” cho riêng mình, việc tiếp theo bạn chỉ cần tuyển “nhân viên” và cố gắng chăm chỉ “cày kéo” lên cấp cho Bang để phô trương thanh thế của bạn ra giang hồ. Còn nếu không tự tin trong việc dẫn dắt bạn có thể tham gia một Bang Hội nào đó đã thành lập sẵn, bạn có thể gia nhập Bang Hội ngay từ cấp độ 1.

Kiếm Ma: Chinh chiến Bang Hội sắp bùng nổ?

Giao diện theo dõi và gia nhập Bang

Hệ thống Bang Hội trong Kiếm Ma cũng sở hữu các nhiệm vụ Bang thường ngày để bạn có thể nhận kinh nghiệm và nâng cao điểm cống hiến cho Bang Hội để đổi thưởng. Đi kèm với nhiệm vụ Bang là các địa danh Bang thuộc bản đồ của Bang, tại đó sẽ có một số sự kiện đặc biệt mà khi hoàn thành bạn sẽ nhận được các phần thưởng đặc biệt, các sự kiện này chỉ diễn ra trong các mốc thời gian nhất định trong một ngày, nếu không muốn bỏ lỡ, các bạn phải chịu khó online và sắp xếp lịch chơi cho bản thân sao cho vừa vặn.

Ngoài hệ thống nhiệm vụ và sự kiện Bang còn có nhưng tính năng quen thuộc như kỹ năng Bang. Bạn có thể nâng cấp kỹ năng Bang để tăng thêm khả năng chiến đấu cho nhân vật. Đương nhiên việc nâng cấp kỹ năng Bang sẽ mất một khoản phí tương ứng, và khi rời khỏi Bang, kỹ năng Bang sẽ mất hiệu lực cho đến khi bạn gia nhập lại bất kỳ một Bang nào đó.

Kiếm Ma: Chinh chiến Bang Hội sắp bùng nổ?

Giao diện kỹ năng Bang

Sẵn sàng cho Bang chiến

Điều tất nhiên không thể thiếu trong một game online nhập vai thể loại tiên hiệp như Kiếm Ma đó là Bang Chiến – một tính năng cho phép các Bang khiêu chiến lẫn nhau để tăng thêm thanh thế của Bang và chiếm tài nguyên của Bang khác. Bang Chiến diễn ra vào các ngày cố định trong tuần và có mốc thời gian tổ chức. Bên cạnh đó Kiếm Ma sở hữu hệ thống Bang Chiến tự do khá đặc biệt. Bang đạt cấp 3 có thể khiêu chiến tự do với các Bang khác miễn là Bang bị khiêu chiến không thấp hơn Bang tuyên chiến 1 cấp. Tuyên chiến tiêu hao quỹ Bang và trận chiến càng dài quỹ Bang tiêu hao càng nhiều. Bên cạnh đó, còn rất nhiều tính năng đặc sắc khác mà bạn có thể tìm thấy trong quá trình chơi.

Kiếm Ma: Chinh chiến Bang Hội sắp bùng nổ?

Một trong những tính năng mới mẻ của hệ thống Bang Hội trong Kiếm Ma là hệ thống Liên Minh Bang: Bang đạt cấp 3 trở lên có thể lập ra một liên minh mà sau đó có thể mời các Bang khác tham gia liên minh. Việc thành lập liên minh sẽ tốn một khoản phí không hề nhỏ. Người đứng đầu liên minh gọi là Minh chủ, và Minh chủ có thể mời một Bang nào đó vào liên minh hoặc đuổi một Bang ra khỏi liên minh, hoặc một Bang trong liên minh cũng có thể ra khỏi liên minh bất cứ lúc nào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.