Kiếm Thánh Mobile là tên Việt hóa của Vô Song Kiếm Tôn, do Gamota phát hành

11/10/2016 14:30 GMT+7

Nhiều khả năng Kiếm Thánh Mobile sẽ ra mắt ngay trong tháng 10 này.

Kiếm Thánh Mobile (tên gốc: Vô Song Kiếm Tôn) là một game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp pha trộn thêm một số yếu tố tiên hiệp. Trò chơi này mới được phát hành ở Trung Quốc vào thời điểm đầu năm 2016 và ngay lập tức tạo được ấn tượng tốt với cộng đồng game thủ ở xứ "tỉ dân". Mới đây, nhà phát hành Gamota đã "đánh tiếng" về việc đang sở hữu sản phẩm này và nhiều khả năng sẽ cho ra mắt ngay trong nửa cuối tháng 10.

Kiếm Thánh Mobile

Kiếm Thánh Mobile

Kiếm Thánh Mobile được thiết kế theo hướng Q-style với nền tảng đồ họa tương đối bắt mắt, nhân vật tinh xảo với màu sắc hài hòa mang hơi hướng cổ điển. Thêm vào đó, hiệu ứng kĩ năng chiến đấu cũng được chăm chút kĩ lưỡng, thể hiện đầy đủ đặc sắc thế giới phương Đông.

Kiếm Thánh Mobile

Kiếm Thánh Mobile

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập một trong 4 lớp nhân vật: Đao Khách, Pháp Sư, Thích Khách và Kiếm Sĩ. Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu những bộ kỹ năng cùng lối chơi tương đối khác biệt.

Kiếm Thánh Mobile

Kiếm Thánh Mobile

Bên cạnh các tính năng đặc trưng của dòng game nhập vai, Kiếm Thánh Mobile cũng mang đến một số tính năng khá mới mẻ với các game mobile như Gia Viên, Kiếm Hồn hay Pháp Bảo. Trò chơi này hứa hẹn là một trong những sản phẩm đáng chú ý trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.