Kiếm Thế 2: Cày thuê, giao dịch tiền thật nở rộ

27/04/2015 12:00 GMT+7

Song song với thị trường tài chính sôi động trong game Kiếm Thế 2, phiên chợ "đời thật" cũng rộn ràng không kém, đã có hàng loạt dịch vụ được người chơi mở ra hòng “chơi game ảo, kiếm tiền thật”.

Dịch vụ cày thuê nở rộ

Đã gần một tháng sau khi Kiếm Thế 2 chính thức Closed Beta, đây cũng là quãng thời gian mà cuộc tranh giành “ngôi vương” dòng game kiếm hiệp đang vô cùng quyết liệt. Người chơi có thể là ông vua cấp độ, “trùm sò” lực chiến, hoặc cạnh tranh để trở thành là đại gia tiền bạc.

Dĩ nhiên, để làm được điều này, người chơi phải tốn rất nhiều thời gian trong game để cày cuốc, kiếm đồ đạc, đi phó bản… đây là khó khăn muôn thuở của những người chơi đã đi làm toàn thời gian. Chính từ đây, nhu cầu cày thuê, chơi thuê trả tiền "thật" dần trở nên phổ biến. Hình thức kinh doanh này giờ đã phát triển lên một cấp bậc cao hơn hẳn, trở thành một dịch vụ có giao kèo, đặt hàng và sự thỏa thuận từ các bên.

Kiếm Thế 2: Cày thuê, giao dịch tiền thật nở rộ

Đa dạng dịch vụ cày thuê game Kiếm Thế 2

Thị trường thật của game Kiếm Thế 2 bao gồm các dịch vụ: cày thuê tài khoản chính, làm nhiệm vụ chương 1 đến chương 8, đưa nhân vật lên 7x, cày tài khoản phụ hỗ trợ cho kiếm tiền, tham gia phó bản, PK…, trông nom nhân vật, tham gia hoạt động, cắm máy luyện cấp độ ngày đêm, chạy nhiệm vụ, làm nhiệm vụ trực tuyến...

Chỉ nhìn sơ qua các dịch vụ bên ngoài của Kiếm Thế 2, người chơi cũng đủ cảm thấy choáng ngợp bởi sự phong phú, cùng tinh thần khá chuyên nghiệp của những người cày thuê. Ngoài việc kiếm trang bị ra, tất tần tật việc phải làm trong game đều nằm trong danh sách này, "chăm sóc khách hàng" ở mức độ toàn diện nhất có thể.

Không những chào hàng dịch vụ, bảng báo giá cũng được đính kèm với mức chi phí ở mức chấp nhận được, thậm chí với mức giá này có người còn đặt hàng số lượng lớn.

Sơ lược bảng giá "cày thuê" bên ngoài của game Kiếm Thế 2

Dịch vụ

Mức giá

Cày thuê tài khoản chính

Phụ thuộc vào thỏa thuận cấp độ, đồ đạc (nếu có) giữa 2 bên.

Cày tài khoản phụ đến 7x

50.000 VNĐ/ tài khoản

Cắm máy luyện cấp

1800 VNĐ/giờ (1, 2 tài khoản)

1300 VNĐ/giờ ( trên 3 tài khoản)

Làm giàu từ thị trường ảo

Không chỉ dừng lại ở việc kiếm tiền nhanh, dịch vụ cày thuê đang dần trở thành một xu hướng kinh doanh mới của những game thủ thích "vừa làm vừa chơi", với tiềm năng lợi nhuận rất đáng kể.

Trước đây, dịch vụ này chỉ nhen nhóm từ một vài nhu cầu của người chơi thiếu thời gian ở game Võ Lâm Truyền Kỳ 1, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 và một số game "cày cuốc" khác. Nguyên nhân là do ngay trước khi Võ Lâm Truyền Kỳ ra mắt, người chơi game đa phần xoay quanh các thành phần học sinh, sinh viên. Khi Võ Lâm Truyền Kỳ được biết đến rộng rãi, sức lan tỏa trở nên mạnh mẽ, thu hút cả những người chơi lớn tuổi. 

Lượng game thủ dư dả về tài chính nhưng eo hẹp về thời gian này ngày càng đông đảo hơn thông qua hàng loạt game kiếm hiệp sinh sau để muộn như Võ Lâm Truyền Kỳ 2, Kiếm Thế, Tiếu Ngạo Giang Hồ…. Do đó, dịch vụ này ngày càng được mở rộng và cải tiến, nhưng chỉ thật sự nở rộ khi một game thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng ra mắt. Cụ thể hiện nay là Kiếm Thế 2. 

Kiếm Thế 2: Cày thuê, giao dịch tiền thật nở rộ

Trở lại Kiếm Thế 2, dịch vụ cày thuê bắt đầu nhen nhóm xuất hiện ngay sau khi game Closed Beta chừng 1 tuần. Nắm bắt được lượng người chơi đông, nhu cầu cao, các group cày thuê, mua bán, giao dịch bằng “tiền thiệt” nhanh chóng bùng nổ. Chỉ cần gõ cụm từ “Kiếm Thế 2” và tìm kiếm tất cả các Group nhắc đến cái tên này, kết quả mà Thanh Niên Game nhận được không dưới 15 Group chuyên về giao dịch ngoài game, trung gian tiền bạc…

Mạnh Đông, thành viên cung cấp dịch vụ cày thuê trong một group Mua bán Kiếm Thế 2 cho biết: “Hiện nay nhu cầu cày thuê của người chơi đang cao, nhất là khi hàng loạt server mới liên tục ra mắt, thì dịch vụ lại càng trở nên đắt hàng”.

Đông cho hay, nhờ uy tín của bản thân ở các Group mua bán, giao dịch Kiếm Thế 2, bất cứ ai có nhu cầu Đông đều hướng dẫn cụ thể, mức giá, thời gian “giao hàng”. Trung bình một ngày, Đông cày không dưới 10 tài khoản, thời gian làm việc cố định là từ 10 giờ đêm cho tới sáng. Anh còn cho biết một con số không tưởng: “mình đang nhận cày 700 tài khoản cho phòng net, với giá tiền từ 10 - 20.000 VNĐ/ tài khoản, vì giảm giá cho người đặt hàng nhiều”.

Theo thông tin một số người chơi cung cấp dịch vụ này cho biết, trung bình cày một tài khoản phụ lên cấp 60, làm hết nhiệm vụ chỉ khoảng 1 tiếng. Dưới sự hỗ trợ của auto, kèm theo việc có thể làm nhiệm vụ song song, một người chơi có thể kéo trực tiếp 4 - 5 tài khoản trên cùng một máy. Giá mỗi tài khoản phụ có code vip là 30.000 VNĐ/ tài khoản cấp 6x kèm 80 vạn bạc khóa.

Kiếm Thế 2: Cày thuê, giao dịch tiền thật nở rộ

Thu nhập từ cày thuê không hề nhỏ

Mỗi ngày, dịch vụ này có thể đáp ứng tới 40 tài khoản, với giá tiền 30.000 VNĐ/tài khoản, người chơi thu về tới hơn 1 triệu VNĐ/ngày, một con số mong ước với nhiều người đi làm. Nói qua cũng phải nói lại, giá tiền trên phải trừ đi hàng loạt chi phí như tiền công cày, tiền điện, tiền hao tổn máy móc, tiền thuê người chơi nếu “đơn hàng” đặt nhiều. Nhu cầu này cũng hiếm người chơi đơn lẻ nào đủ điều kiện đáp ứng, mà đa phần mở ra từ các chủ tiệm net.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.