Kiếm thế mở rộng giới hạn sức mạnh cho game thủ

08/04/2014 13:40 GMT+7

Người chơi có thể đổi lấy Tẩy Luyện Châu khi thấy phẩm chất của Huy Chương chưa như ý. Từ đó, nhân vật có thể tận dụng các nguyên liệu được tách ra để tiếp tục tẩy luyện cho một thuộc tính khác của Huy Chương.

Tăng hiệu quả trang bị Huy Chương

Sau bản cập nhật tháng Tư này, người chơi Kiếm thế sẽ có thể tẩy luyện và tái chế Huy Chương để tăng thuộc tính ma pháp. Ngoài ra, người chơi còn có thể cộng thêm chỉ số thuộc tính Hoàng Kim cho Huy Chương khiến giới hạn sức mạnh được tiếp tục nới rộng thêm nhiều.

Kiếm thế mở rộng giới hạn sức mạnh cho game thủ 

Tẩy luyện thuộc tính Hoàng Kim của trang bị Huy Chương

Bên cạnh chức năng tẩy luyện, bản cập nhật tháng Tư cũng ra mắt thêm chức năng tái chế Huy Chương. Người chơi có thể đổi lấy Tẩy Luyện Châu khi thấy phẩm chất của Huy Chương chưa như ý. Từ đó, nhân vật cũng có thể tận dụng các nguyên liệu vừa được tách ra để tiếp tục tẩy luyện cho một thuộc tính khác của Huy Chương. Như vậy, chức năng tái chế giúp cho người chơi tận dụng được nguyên liệu từ Huy Chương có thuộc tính thấp thay vì phải mua từ Kỳ Trân Các. Việc này giúp người chơi tiết kiệm được một khoản hầu bao của nhân vật.

Kiếm thế mở rộng giới hạn sức mạnh cho game thủ 

Tái chế Huy Chương tiết kiệm hầu bao cho nhân vật

Phái thiên về ngoại công có bạn đồng hành

Nếu bạn đồng hành Yến Tiểu Lâu xuất hiện để hỗ trợ cho các nhân vật thiên về nội công thì Yến Tiểu Thanh ra mắt sẽ đồng hành cùng các nhân vật thiên về ngoại công. Với tuyệt kỹ Vô Niệm Kinh (điểm đánh trúng, bỏ qua né tránh đối thủ), Yến Tiểu Thanh hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Yến Tiểu Lâu.

Kiếm thế mở rộng giới hạn sức mạnh cho game thủ 

Yến Tiểu Thanh sẽ là bạn đồng hành của nhân vật phái ngoại công

Bên cạnh đó, Kiếm thế tích hợp thêm chức năng nâng cấp mảnh trang bị bạn đồng hành. Theo đó,  người chơi có thể nâng cấp từ Mảnh Bích Huyết lên Kim Lân rồi Đơn Tâm. Việc nâng cấp trang bị sẽ giúp bạn đồng hành thêm sức chiến đấu, sự hỗ trợ gia tăng, giúp nhân vật thêm nhiều sức mạnh.

Cửa hàng Chiến Tích

Điểm Chiến Tích sẽ giúp nhân vật tiết kiệm được kinh phí cũng như công sức cày cuốc. Tích lũy được một số điểm nhất định, nhân vật có thể mua những vật phẩm hữu ích tại Kỳ Trân Các. Hệ thống Chiến Tích sẽ ghi nhận thêm điểm thông qua việc nhân vật chinh phục boss Tần Lăng, từ đó điều chỉnh giá bán vật phẩm tại cửa hàng Chiến Tích sao cho phù hợp với mốc điểm mà nhân vật tích lũy được. 

Kiếm thế mở rộng giới hạn sức mạnh cho game thủ 

Điểm Chiến Tích giúp game thủ tiết kiệm kinh phí

Trong bản cập nhật tháng Tư này, Kiếm thế cũng có các điều chỉnh về phần thưởng của boss Khắc Di Môn, mở rương Hiển Hách (tính năng Công Thành Chiến), chiến trường Mông Cổ-Tây Hạ,…Các thay đổi này chú trọng đến lợi ích của người chơi và cũng phù hợp với thực tế tình hình phát triển của game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.