Kiếm tung hé lộ intro cốt truyện hấp dẫn và cho phép tải game

04/10/2014 07:30 GMT+7

Vào chiều ngày 3.10, phần intro của của trang chủ game Kiếm tung đã được hé lộ với nhiều thông tin hấp dẫn cùng đường dẫn tải về bản full-client 387 MB.

Theo thông tin về lộ trình ra mắt mà NPH Vigo đã công bố trước đây, vào chiều ngày 3.10 phần intro của Kiếm tung đã chính thức ra mắt. Trên trang intro, người xem sẽ được thưởng thức đoạn clip ngắn giới thiệu cốt truyện do chính NPH đầu tư xây dựng khá công phu.

Đập vào mắt người xem là video clip tuyệt đẹp (Click vào ảnh để xem)

Cũng trên trang intro này, game thủ Việt đã có thể tải về bộ cài full-client 387 MB để "đặt gạch" trước khi game ra mắt vào 15 giờ ngày 8.10 tới đây. Như vậy, chỉ còn chưa đầy 5 ngày nữa, game thủ Việt sẽ được chính thức chạm tay vào webgame 3D thế hệ mới Kiếm tung sau một thời gian chờ đợi.

 

Giới thiệu 4 môn phái

Trong khoảng thời gian này, người chơi có thể tham gia minigame có quà khủng trên intro Kiếm tung như Quay số may mắn, Xếp hình lên đỉnh, Tải game nhận quà cùng rất nhiều giftcode được phát trước trên fanpage chính thức... Tổng giá trị giải thưởng của các minigame này lên tới hàng trăm triệu đồng, bao gồm tiền mặt cũng như các hiện vật giá trị như bàn phím, chuột, tai nghe Razor chuyên dụng.

 

Một số tính năng đặc sắc của Kiếm tung

Ngoài ra, thông qua trang intro Kiếm tung, các game thủ cũng có thể tìm hiểu về 4 môn phái, hệ thống các tính năng đặc sắc như PK, trang bị, thú cưỡi & thú nuôi… Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin tại fanpage hoặc trang chủ của Kiếm tung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.