Kiếm Vũ Mobi mở landing page, ấn định ngày ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
03/03/2017 13:00 GMT+7

Vừa hé lộ thông tin về Việt Nam cách đây vài ngày, Kiếm Vũ Mobi đã ấn định thời điểm ra mắt...

Như Thanh Niên Game đã thông tin trong bài viết trước, Kiếm Vũ Mobi (tên gốc: Kiếm Đạo Phong Vân) là game mobile nhập vai chiến đấu đang được yêu thích tại thị trường Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là hệ thống chiến đấu đặc sắc, cho phép “khinh công chiến” và được giao dịch tự do, nhận vàng không khóa trong game.

Kiếm Vũ Mobi

Kiếm Vũ Mobi cùng với webgame Kiếm Vũ (hiện do VNG phát hành) là 2 sản phẩm được sản xuất dựa theo cốt truyện bộ phim điện ảnh Kiếm Vũ Giang Hồ khá nổi tiếng của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Trò chơi này cũng vừa được nhà phát hành Gamota xác nhận sở hữu và chuẩn bị phát hành tại Việt Nam cách đây vài ngày.

Kiếm Vũ Mobi

Kiếm Vũ Mobi

Mới đây, Kiếm Vũ Mobi đã chính thức mở landing page, tung trailer kiếm hiệp đặc sắc và hé lộ rất nhiều tính năng "khủng". Đồng thời, sản phẩm này cũng đã công bố mở cửa phiên bản Alpha Test vào ngày 8.3 sắp tới. Được biết, đây sẽ là phiên bản thử nghiệm có reset dữ liệu nhân vật. Hiện tại, game thủ cũng đã có thể tải trước trò chơi này trên cả 2 hệ điều hành di động phổ biến là Android và iOS.

Trailer Kiếm Vũ Mobi

Kiếm Vũ Mobi

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.