Kiều Phong tái xuất trong phiên bản Đại Hội Võ Lâm TLBB3D

19/08/2015 13:39 GMT+7

Sau phiên bản đầu tiên "Truy Tìm Kiều Phong" thu hút đông đảo anh hùng hiệp khách, nhân vật Kiều Phong đã chính thức tái xuất trong phiên bản mới Đại Hội Võ Lâm của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile với vai trò “đồng hành” .

Đại hội Võ Lâm – Anh hùng tề tựu

Xả thân nơi Nhạn Môn quan để ngăn cản cuộc chiến Tống - Liêu, Kiều Phong đã trở thành nhân vật được ngưỡng mộ nhất trong Thiên Long Bát Bộ. Với mong muốn mang đến một cái kết có hậu hơn cho Kiều Phong, phiên bản đầu tiên của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile với tên gọi “Truy Tìm Kiều Phong” đã chính thức ra mắt game thủ và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình.

Trong thế giới giang hồ của Thiên Long Bát Bộ 3D, người chơi sẽ bước chân theo con đường hành hiệp của Kiều Phong, từ Thiếu Thất Sơn sang Yến Tử Ổ, lên tận Tuyết Nguyên giá lạnh quanh năm. Tuy nhiên, việc thiếu vắng Kiều Phong cùng hai người huynh đệ Đoàn Dự, Hư Trúc trong danh sách Đồng hành cũng để lại không ít tiếc nuối trong lòng game thủ.

 

 

 

Kiều Phong, Hư Trúc, Đoàn Dự sẽ đồng loạt tái xuất trong “Đại Hội Võ Lâm”

Với phiên bản mới Đại Hội Võ Lâm, sự tiếc nuối ấy sẽ được đền đáp xứng đáng khi Kiều Phong - Đoàn Dự - Hư Trúc đồng loạt tái xuất, khiêu chiến quần hùng. Tái hiện trận đại chiến trên núi Thiếu Thất, ba huynh đệ Kiều Phong sẽ trở thành những người bạn đồng hành, kề vai sát cánh cùng game thủ chiến Cưu Ma Trí, đối đầu Đinh Xuân Thu…

“Cơn sốt” rút Đồng hành

Tái xuất Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile trong vai trò đồng hành, Kiều Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc sẽ được trao sức mạnh cực khủng. Kiều Phong với phẩm chất Cam mang đến hơn 40.000 lực chiến cùng chỉ số công, chính xác, bạo kích… vô cùng ấn tượng. Không hề kém cạnh người huynh đệ Kiều Phong, Hư Trúc và Đoàn Dự cũng nhận được những thuộc tính và kỹ năng đầy bá đạo.

 

 

3 vị anh hùng này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt rút đồng hành trong TLBB3D

Giáng Long Thập Bát Chưởng từ Kiều Phong, Lục Mạch Thần Kiếm của Đoàn Dự, Thiên Sơn Lục Dương Chưởng từ Hư Trúc sẽ có dịp cùng nhau tung hoành trong những trận chiến TLBB 3D. Cùng lúc sở hữu ba vị anh hùng được mến mộ nhất trong Thiên Long Bát Bộ, đồng hành trên nẻo đường phiêu bạt giang hồ chính là giấc mơ của mọi game thủ.

Sự xuất hiện của Kiều Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc hứa hẹn tạo nên một “cơn sốt” rút đồng hành trong TLBB3D. Mỗi ngày, game thủ sẽ được thử vận may với 10 lần rút thưởng Đồng Hành miễn phí bằng Ngân Lượng và số lần rút Đồng Hành bằng Nguyên Bảo không giới hạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.