Kim Dung Quần Hiệp Truyện gật đầu nhiều mong muốn của game thủ

25/10/2017 09:29 GMT+7

Trước việc cộng đồng game thủ mong muốn sản phẩm có những thay đổi để phù hợp hơn với người chơi, nhà phát hành Soha Game cuối cùng đã chấp thuận.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Kim Dung Quần Hiệp Truyện  bắt đầu nhận được những góp ý tích cực của cộng đồng game thủ. Sản phẩm bắt đầu đi vào ổn định hơn, tình trạng lỗi được cải thiện đáng kể. Theo nhiều người chơi, những lỗi lớn trong game như mất vật phẩm, mất mảnh tướng, không thể đi phụ bản,... tồn tại liên tục trong nhiều tuần trời cũng đã sớm được khắc phục.
Sau hàng loạt sự cố trong thời điểm từ trung thu cho tới nay, cộng đồng đã mong muốn Kim Dung Quần Hiệp Truyện có những thay đổi mới, nhằm phù hợp hơn với người chơi, đồng thời mau chóng xử lý những lỗi game còn tồn đọng.
Để đáp ứng nhu cầu của người chơi giai đoạn này, đồng thời chuẩn bị tư trang tốt nhất cho update, nhà phát hành Soha Game đã điều chỉnh nhiều múi giờ các hoạt động trong game. Thêm vào đó, có một số thay đổi liên quan đến vấn đề lỗi game cũng được đơn vị này xử lý. Chưa dừng lại ở đó, với việc liên tục mở các chiến trường liên server, Kim Dung Quần Hiệp Truyện bắt đầu thu hút đông đảo game thủ đăng nhập trở lại.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.