Kim Dung Quần Hiệp Truyện sẽ sửa lỗi hoàn tất?

28/07/2017 12:00 GMT+7

Sau đợt bảo trì hôm nay, nhà phát hành cho biết sẽ xử lý thành công mọi lỗi trong game.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, thời gian vừa qua, cộng đồng game thủ Kim Dung Quần Hiệp Truyện đã được một phen tức nước vỡ bờ, với việc giải quyết lỗi game của nhà phát hành  Soha Game. Sản phẩm này ngập trong lỗi suốt nhiều tuần trời, trong khi việc bảo trì xử lý bên kỹ thuật thì vô cùng chậm chạp. Thậm chí, dưới việc hàng ngàn phản ánh lỗi game, nhà phát hành này còn rất hạn chế trong việc trả lời game thủ.
Trải qua một quãng thời gian, tựa game này đã bắt đầu lắng nghe ý kiến game thủ nhiều hơn, tích cực trong quá trình sửa lỗi. Được biết, sau hàng loạt phản ánh của game thủ về các lỗi xảy ra trong game, đơn vị này đã xử lý được khá nhiều.
Mới đây, nhà phát hành Soha Game đã quyết định bảo trì thêm lần nữa, để hoàn tất xử lý tất cả vấn đề phát sinh trong Kim Dung Quần Hiệp Truyện từ trước tới nay. Đây có thể được coi là lần bảo trì được chông trờ nhất của cộng đông game thủ sản phẩm này suốt từ ngày khai mở tới giờ. Bởi hầu hết quãng thời gian của game thủ chỉ là... sống trong lỗi mà thôi.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.