King Of Arena dính lỗi nạp thẻ, game thủ như 'ngồi trên đống lửa'

Khương Duy
Khương Duy
30/08/2016 11:00 GMT+7

Mặc dù có màn ra mắt khá thành công, tuy nhiên King Of Arena vẫn không thoát khỏi việc bị lỗi "hỏi thăm"...

Ra mắt vào ngày 23.8 vừa qua, King Of Arena đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ mặc dù không thật sự là một game mobile đấu thẻ bài đỉnh cao. Trò chơi này vận hành tương đối ổn định kể từ khi mở cửa, cho đến thời điểm hiện tại...

Khi vừa tròn 1 tuần tuổi, King Of Arena bỗng bất ngờ gặp sự cố với hệ thống nạp thẻ.

King of arena bất ngờ gặp lỗi nạp thẻ

King of arena bất ngờ gặp lỗi nạp thẻ

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, đa phần các game thủ tiến hành nạp thẻ trên hệ thống thanh toán của King Of Arena đều gặp phải tình trạng không được xác nhận giao dịch, mặc dù đã thử nạp lại nhiều lần, tuy nhiên hệ thống đều từ chối vì mã thẻ đã được sử dụng nhưng tiền nạp lại không được chuyển vào tài khoản in-game. Trước tình trạng này, đội ngũ hỗ trợ trò chơi đã lên tiếng xác nhận về việc hệ thống giao dịch của King Of Arena bị quá tải và sẽ có hình thức đền bù hợp lý.

King of arena bất ngờ gặp lỗi nạp thẻ

King of arena bất ngờ gặp lỗi nạp thẻ

King of arena bất ngờ gặp lỗi nạp thẻ

Tình trạng giật lag cũng đang diễn ra thường xuyên

Ngoài ra, ở thời điểm hiện tại, King Of Arena cũng đang bị tình trạng giật lag/khó đăng nhập và văng khỏi game hoành hành khiến cộng đồng game thủ mê đấu bài khá khổ sở và bức xúc. Hi vọng nhà phát hành MeCorp sớm có những biện pháp khắc phục/cải thiện tình trạng giật lag nhằm tránh tình trạng "thua oan" do lag/đứt kết nối của các "thần bài".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.