King of FPS: 1st.VN Warface giành chức vô địch thuyết phục

20/01/2014 09:09 GMT+7

Gặp lại đối thủ nhiều duyên nơ Saint Maria trong trận chung kết, đội 1st.VN do "Kylin" Dương Vi Khoa dẫn dắt đã giành chiến thắng thuyết phục để nâng cao chiếc khiên King of FPS danh giá.

Trong trận đấu tranh hạng Ba giữa WaWproA Gaming, các đấu thủ trẻ của WaW đã nhập cuộc rất quyết tâm. Kết quả họ thu được là chiến thắng chóng vánh với tỉ số 6 - 2 trong hiệp đấu PvP Đặt bom. 

Trong hiệp đấu thứ 2 làm nhiệm vụ PvE, proA Gaming dường như đã buông xuôi khi không thể hoàn thành nhiệm vụ game. Trong khi đó, WaW tiếp tục khí thế của hiệp đấu trước để xông lên, giành chiến thắng với tổng điểm 106.100. Chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2 - 0, WaW đứng hạng Ba chung cuộc và giành giải thưởng 30 triệu đồng. 

1st.VN Warface sau khi toàn thắng cả 7 trận đấu tại vòng bảng đã bước vào trận chung kết với khí thế cực kỳ sung mãn. Mặc dù phải chạm trán với đối thủ cứng đầu Saint Maria, đội đã mém chút hạ gục 1st.VN Warface tại vòng bảng, nhưng hầu hết mọi dự đoán của khán giả đều nghiêng về phần thắng cho "tiểu đội" do game thủ nổi tiếng "Kylin" Dương Vi Khoa dẫn dắt. Toàn đội cũng thể hiện quyết tâm trong trận đánh lớn này khi cùng mang đồng phục thi đấu phong cách... Assassin's creed (ảnh dưới).

 Trong hiệp đấu đầu tiên thi đấu PvP Đặt bom, 1st.VN Warface đã dẫn trước đối thủ 5 - 0 và tưởng như đã dễ dàng giành chiến thắng. Tuy nhiên, Saint Maria sau đó đã có những phút thi đấu quật khởi và rút ngắn tỉ số còn 4 - 5. Đáng tiếc là team đến từ Hà Nội này chỉ gây được đôi chút khó khăn khi 1st.VN nhanh chóng xốc lại đội hình và thay đổi chiến thuật, giành lại chiến thắng 6 - 4. Bước sang hiệp đấu PvE, 1st.VN Warface tiếp tục siết chặt đội hình chiến thuật, hoàn thành màn chơi với tổng điểm 107.650, giành luôn chiến thắng chung cuộc khi Saint Maria chỉ đạt tổng điểm 91.300. Trong ảnh: Đội trưởng Kylin chia vui cùng đồng đội 1st.Dark, tay riffle chủ lực của đội.

1st,VN xứng đáng đăng quang ngôi Vô địch King of FPS, giành giải thưởng 100 triệu đồng. Theo đội trưởng Dương Vi Khoa: "Chiến thắng này của 1st.VN Warface là hoàn toàn xứng đáng khi chúng tôi rất chăm chỉ tập luyện. Sau một số kết quả không như ý ở vòng đấu trước, chúng tôi thậm chí còn tập luyện chăm chỉ hơn và có những điều chỉnh hợp lý để giành chiến thắng trong trận chung kết này". Trong ngày thi đấu này, 1st.VN Warface dường như còn rất may mắn khi được sự ủng hộ nhiệt tình của cổ động viên nhí "Mini-Kylin", con trai của Dương Vi Khoa.  

 Saint Maria mặc dù đã rất cố gắng nhưng đành giữ vị trí Á quân, cùng phần thưởng 40 triệu đồng.

Q9.Gaming do Long "Spirit" dẫn dắt đứng vị trí thứ 6:

Và 1st.VN CS không được như đàn anh, phải "kết sổ" với vị trí thứ 8. Theo ông Phạm Văn Thành, Giám đốc sản phẩm của Warface: “King of FPS sẽ là giải đấu mang tính chất thường niên và sẽ khởi đầu cho hệ thống giải đấu eSports chuyên nghiệp cho Thể thao điện tử Việt Nam. Giải đấu quy tụ những anh tài xuất sắc nhất của làng FPS Việt và đây cũng chính là những nhân tố sẽ song hành cùng với Warface trong con đường eSport hóa trong tương lai không xa. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn biến Warface trở thành một sân chơi chung cho tất cả gamer FPS tại Việt Nam”. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.