Kingdoms of Amalur bất ngờ tái xuất

09/07/2020 09:07 GMT+7

Được xem là "viên ngọc ẩn mình" của ngành game , Kingdoms of Amalur từng khiến nhiều game thủ mất ăn mất ngủ vào năm 2012.

Ra mắt vào năm 2012, tiền thân của Kingdoms of Amalur là một tựa game MMORPG có cấu trúc thế giới mở rộng lớn. Tuy nhiên, dự án này đã chưa bao giờ trở thành hiện thực, đội ngũ phát triển đã sử dụng chính nền tảng này để tạo ra Kingdoms of Amalur: Reckoning - một tựa game RPG tập trung vào phần chơi đơn, nhưng sở hữu cấu trúc và quy mô hoành tráng hệt như một MMORPG.
Cơ chế gameplay đa dạng với nhiều hướng xây dựng nhân vật, hành động "đã tay", lối chơi tự do và đồ họa ấn tượng (ở thời điểm 2012) là những chìa khóa tạo nên thành công cho Kingdoms of Amalur: Reckoning. Dù trò chơi thất bại về mặt doanh thu và không được chú ý rộng rãi, trò chơi vẫn được xem là một trải nghiệm hấp dẫn, đáng để thử qua
Mới đây, THQ Nordic (chủ sở hữu mới của thương hiệu Kingdoms of Amalur) đã gây bất ngờ khi công bố sẽ "hồi sinh" tựa game này, thông qua phiên bản Remastered (tối ưu lại đồ họa, gameplay) có tên gọi Kingdoms Of Amalur: Re-Reckoning dành cho PS4, PC và Xbox One. Studio được giao thực hiện phiên bản này chính là Kaiko, đơn vị đứng sau các phiên bản Remastered của Darksiders.
Dự kiến, Kingdoms Of Amalur: Re-Reckoning sẽ phát hành chính thức vào ngày 08.09.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.