King's Raid: hàng trăm tài khoản bị xử phạt vì sử dụng hack

05/07/2017 10:27 GMT+7

Sau khi phát hiện và tiến hành điều tra, ban vận hành King's Raid tại Việt Nam đã tiến hành xử phạt nhanh chóng hàng trăm tài khoản vi phạm.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, King's Raid là game mobile khá chất lượng, bởi sự đầu tư về đồ họa, kỹ năng cùng hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú. Sản phẩm này được phát triển bởi Vespa - studio indie có trụ sở tại Hàn Quốc và được phát hành ở Đông Nam Á thông qua một đơn vị Thái Lan. Sau khi hỗ trợ tiếng việt, sản phẩm nhanh chóng thu hút không ít game thủ trong nước, mang đến một sân chơi đa quốc gia thú vị.
Vừa qua, liên tục nhận được nhiều phản ánh của cộng đồng game thủ về việc nhiều người chơi sử dụng mod, hack trong chế độ guild King's Raid, nhà phát hành sản phẩm này ở Việt Nam đã có cuộc điều tra kỹ càng, đồng thời mở rộng ở nhiều tính năng khác.
Như Thanh Niên Game đã đăng tải, các bản mod của King's Raid đều hỗ trợ miễn phí cho game thủ thông qua các tính năng PvE như đi map, Guild... kẻ thù không tấn công, giảm máu kẻ địch, one hit,... Chính vì thế, chúng được sử dụng khá thường xuyên, rộng rãi nhằm trục lợi.
Sau nhiều ngày càn quét, ban vận hành King's Raid mới đây đã công bố danh sách xử phạt lần đầu, với con số ước tính lên tới hàng trăm tài khoản. Đáng chú ý, hầu hết các tên trong đợt xử phạt này đều có địa chỉ IP ở Việt Nam. Theo nhà phát hành King's Raid tại Việt Nam, đây chỉ là đợt banned đầu tiên trong các lần xử phạt tiếp theo của đơn vị này, nhằm loại trừ hoàn toàn mod, hack ra khỏi sản phẩm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.