Kingsoft hé lộ game mobile Võ Lâm Truyền Kỳ 3

23/07/2016 13:00 GMT+7

'Bom tấn' game mobile của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên sau Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile đã có tên gọi chính thức.

Sau thành công của Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile, Seasun đã gây bất ngờ lớn cho những người yêu thích dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên của công ty này với việc hợp tác cùng Xiaomi phát hành Kiếm Thế Mobile. Mới đây, Seasun đã tung ra trailer giới thiệu game mobile online Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ. Đây là tên gọi chính thức của game mobile Kiếm Võng 3 Khẩu Đại Bản từng được Seasun và Kingsoft hé lộ trước đây.

[mecloud]ROlMscVtev[/mecloud]

Thông báo từ Seasun cho biết, khách tham quan triển lãm ChinaJoy 2016 có thể đến gian hàng N3-08 của công ty này để trải nghiệm Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ. Đây là lần đầu tiên người chơi được "sờ tận tay" vào Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ.

[mecloud]Gbo7odwB7L[/mecloud]

Trở lại một chút với Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ, đây là game mobile thuộc thể loại nhập vai hành động màn hình ngang với bối cảnh và các nhân vật từ MMORPG Kiếm Võng 3 (từng được VNG phát hành tại Việt Nam với tên gọi Võ Lâm Truyền Kỳ 3). Kiếm Võng 3 hiện đang là một trong những game online thành công nhất của Seasun và Kingsoft. Không chỉ vậy, Kiếm Võng 3 cũng là trò chơi Trung Quốc duy nhất được phát hành theo hình thức thu phí giờ chơi (pay to play).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.