Konami sắp tung ra một game đặt bom với toàn nhân vật nữ

Tiến Đạt
Tiến Đạt
12/02/2017 18:45 GMT+7

Được biết tựa game này có tên là Bombergirl, một bản spin-off của game Bomberman.

Cách đây không lâu, hãng Konami đã công bố chính thức game Super Bomberman R độc quyền cho hệ máy console mới của Nintendo là Nintendo Switch. Tuy nhiên, Super Bomberman R ra mắt vào tháng 3 năm nay không phải là game Bomberman duy nhất của Konami.

Konami sắp tung ra một game đặt bom với toàn nhân vật nữ

Konami sắp tung ra một game đặt bom với toàn nhân vật nữ

Konami giới thiệu game Bombergirl

Mới đây, tại triển lãm Giải trí Nhật Bản - Japan Amusement Expo, Konami đã bất ngờ hé lộ một game mới của dòng game Bomberman mang tên Bombergirl. Đây là một trò chơi tương tự như game đặt bom Bomberman thông thường nhưng được áp dụng đồ họa 3D hoàn toàn mới tương tự như Super Bomberman R. Bên cạnh đó, Bombergirl cũng mang đến một dàn nhân vật toàn nữ cực kì dễ thương, xinh xắn đúng như tên gọi của mình.

Gameplay của Bombergirl

Hiện tại, game chỉ có trên hệ máy game thùng (arcade) với 4 nhân vật nữ chính bao gồm: Shiro, nữ "bom thủ"; Momoko, nữ cản bom; Oren, nữ chiến binh tia chớp và Emera, nữ xạ thủ. Mỗi nhân vật sẽ có kĩ năng riêng biệt và lên cấp độ trong suốt màn chơi để sở hữu những tuyệt chiêu tối thượng. Konami đang lên kế hoạch bổ sung thêm khoảng 11 nhân vật nữa trong tổng số 15 nhân vật, hiện game chưa có ngày phát hành chính thức tại Nhật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.