Kritika Online phiên bản quốc tế 'lên sóng' vào tuần sau

25/06/2017 13:52 GMT+7

Đây là tin vui đối với cộng đồng game thủ quốc tế, đặc biệt là Châu Âu và Bắc Mỹ.

Kritika Online là game online thể loại nhập vai hành động sở hữu số lượng nhân vật đa dạng, với đặc trưng kỹ năng hoàn toàn khác biệt. Không giống với các sản phẩm nhập vai thông thường, Kritika Online chú trọng thao tác chiến đấu, kỹ năng thông qua các trận PvP, solo Boss, PK Team,...

Kritika giới thiệu đến người chơi phong cách chiến đấu đậm chất hành động. Đòn đánh cơ bản trong game (đòn chém thường) được tích hợp với chuột trái, người chơi liên tục sử dụng các đòn đánh cơ bản để tấn công quái vật, khiến quái vật bị giật và không thể trả đòn. Điều đáng chú ý rằng đòn đánh thường còn có thể được kết hợp để tạo thành các combo tấn công đặc biệt, gây sát thương lớn.

Với đặc trưng hành động, Kritika Online là tựa game được cộng đồng game thủ khắp thế giới tương đối ưa chuộng. Tuy nhiên, do mới chỉ có mặt ở một số quốc gia, nhiều người chơi muốn trải nghiệm phải rất khó khăn do chỉ số Ping cao ngất ngưởng. Kritika Online hiện mới chỉ được phát hành tại Hàn Quốc, Hồng Kông và mới đây nhất là khu vực Đông Nam Á.

Vào tháng 3.2017 vừa qua, phiên bản tiếng Anh của sản phẩm này đã được xác nhận chuẩn bị ra mắt. Ngày mở cửa chính thức của Kritika Online phiên bản quốc tế đã vừa được ấn định vào 29.6 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.